HOICHOTHUONGMAI

Cổ động viên Man Utd tấn công nhà Phó Chủ tịch Ed Woodward

Thứ tư - 29/01/2020 12:30
(Dân trí) - Tức giận trước việc “Quỷ đỏ” không chiêu mộ được cầu thủ nào trong tháng 12/2020, CĐV Man Utd đã dùng pháo sáng và bình xịt sơn tấn công nhà của Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward. >> >>

Mạng xã hội Twitter đăng tải thông tin các CĐV Man Utd dùng pháo sáng bắn vào cổng nhà riêng của Ed Woodward. Một số khác dùng bình xịt sơn vẽ graffiti lên hàng rào.

Cổ động viên Man Utd tấn công nhà Phó Chủ tịch Ed Woodward

Hình ảnh ngôi nhà của Ed Woodward được ghi lại trên Twitter

Theo báo giới Anh, Ed Woodward và gia đình không có mặt ở nhà vào thời điểm bị tấn công. Man Utd đã lên án hành vi của CĐV và làm việc với cảnh sát về vụ việc.

Thông tin từ website chính thức của Man Utd cho biết: “CLB Man Utd đã biết được sự việc diễn ra tại nhà của một trong những nhân viên của chúng tôi. Chúng tôi đã làm việc với cảnh sát Greater Manchester để xác định những cổ động viên có liên quan. Bất kỳ ai bị kết tội sẽ bị truy tố và phải nhận án phạt thích đáng.

Người hâm mộ bày tỏ ý kiến là một chuyện, gây thiệt hại hình sự và có ý đồ gây nguy hiểm đến tính mạng là chuyện khác. Không có lý do để bào chữa cho những việc như vậy".

Vụ việc này sảy ra vài ngày sau trận Man Utd thắng Tranmere 6-0 tại Cup FA, nơi nhiều CĐV dọa giết Woodward. Một cổ động viên còn đòi chặt vị Phó Chủ tịch thành từng mảnh "từ đầu đến chân".

Cổ động viên Man Utd tấn công nhà Phó Chủ tịch Ed Woodward - Ảnh minh hoạ 2

Phó Chủ tịch Ed Woodward (giữa) bị chỉ trích nhiều vì những chính sách chuyển nhượng sai lầm

Woodward từng đóng vai trò quan trọng trong việc nhà Glazer tiếp quản Man Utd vào năm 2005. Bảy năm sau, ông nhận chức Phó Chủ tịch điều hành. Tuy nhiên, Woodward thường xuyên gây thất vọng trong công tác quản lý và chuyển nhượng.

Trong những năm làm việc ở sân Old Trafford, vị Phó Chủ tịch điều hành này còn thường xuyên mua hớ. Sự tức giận với Woodward lên đến đỉnh điểm khi Man Utd chưa mua được cầu thủ trong tháng 1/2020, trong bối cảnh nhiều trụ cột như Paul Pogba và Scott McTominay chấn thương.

Thùy Anh

Theo DailyMail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập530
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm494
  • Hôm nay113,427
  • Tháng hiện tại4,078,327
  • Tổng lượt truy cập151,798,803
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây