HOICHOTHUONGMAI

CLB mới của Công Phượng thắng đậm ở trận giao hữu

Chủ nhật - 14/07/2019 03:17
(Dân trí) - Vào hôm qua, CLB mới của Công Phượng, Sint-Truidense đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trước KAA Gent. >> >>

Ngay trong ngày Công Phượng đặt chân tới nước Bỉ, CLB Sint-Truidense đã có trận giao hữu với KAA Gent. Đây là đội bóng xếp thứ 5 ở giải VĐQG Bỉ mùa giải trước, tức cao hơn Sint-Truidense 2 bậc.

CLB mới của Công Phượng thắng đậm ở trận giao hữu

CLB Sint-Truidense giành chiến thắng trước KAA Gent

Tuy nhiên, đội bóng mới của Công Phượng đã tạo nên bất ngờ khi giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trước đội bóng được đánh giá cao hơn.

Khi trận đấu mới bước sang được 3 phút, cầu thủ Nelson Balongo đã giúp Sint-Truidense vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0. Sau đó, KAA Gent đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút 25.

Dù vậy, trước khi hiệp 1 khép lại, CLB Sint-Truidense đã có 2 bàn thắng do công của Jordan Botaka (phút 32) và Alexandre De Bruyn (phút 32), để kết thúc hiệp 1 với tỷ số 3-1.

Sang hiệp 2, KAA Gent gây sức ép và có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 61. Dù vậy, Elton Acolatse đã tỏa sáng để ấn định chiến thắng 4-2 cho Sint-Truidense.

Sint-Truidense đang thi đấu khá thành công ở giai đoạn giao hữu trước mùa giải. Trước đó, họ đã thắng các CLB Herk, Thes Sport, Spouwen-Mopertingen, hòa Maccabi Haifa, VVV Venlo và chỉ thua Lens.

Vào ngày 17/7 họ sẽ đá trận giao hữu với Lommel. Khả năng Công Phượng được sử dụng vẫn còn bỏ ngỏ. Tới này 28/7, Sint-Truidense sẽ đá trận mở màn giải VĐQG Bỉ gặp Royal Excel Mouscron.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập530
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm494
  • Hôm nay113,429
  • Tháng hiện tại4,078,329
  • Tổng lượt truy cập151,798,805
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây