HOICHOTHUONGMAI

Chưa hết cay cú, báo Indonesia đả kích dữ dội Văn Hậu

Chủ nhật - 22/12/2019 07:39
(Dân trí) - Tờ Indo Sport cho rằng Văn Hậu chỉ là con rối ở CLB Heerenveen, chứ không thể tỏa sáng ở trời Âu. >> >>

Sau khi được ra sân 4 phút trong màu áo Heerenveen trong trận đấu với Roda JC ở cúp quốc gia Hà Lan. Sau đó, anh lại không được sử dụng ở trận gặp Heracles ở vòng 18 giải Hà Lan.

Chưa hết cay cú, báo Indonesia đả kích dữ dội Văn Hậu

Báo Indonesia lại đả kích Văn Hậu

Điều đó khiến cho báo Indonesia càng có lý do để “soi mói” Văn Hậu, người đang được những người Indonesia xem là “đáng ghét” vì khiến cho Evan Dimas rời sân trong trận chung kết SEA Games.

Tờ Indo Sport đã có bài viết đả kích dữ dội Văn Hậu: “Máy nghiền nát chân của Evan Dimas, Đoàn Văn Hậu đang thực sự trở thành con rối ở CLB Heerenveen vì anh ta không thể quay về để tham dự giải U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

Cầu thủ này mới được ra sân 4 phút trong màu áo đội 1 Heerenveen. Có thông tin cho rằng HLV Johnny Jansen đã tâng bốc Văn Hậu lên tận mây xanh sau vài phút thi đấu ngắn ngủi ấy.

Thế nhưng, việc chỉ ra sân 4 phút chẳng nói lên điều gì cả. Theo truyền thông Việt Nam, Văn Hậu đã không thể trở về thi đấu cho đội U23 Việt Nam do CLB Heerenveen không chịu nhả người. Điều đó khiến cho HLV Park Hang Seo cảm thấy thất vọng. Dù sao đi nữa, Văn Hậu vẫn là cái tên quan trọng của U23 Việt Nam”.

Trong thời gian qua, những tờ báo Indonesia liên tục có những bài viết để dè bỉu Văn Hậu sau sự cố với Evan Dimas. Tuy nhiên, có thực tế rằng, chính Văn Hậu đã khiến giấc mơ giành huy chương vàng SEA Games của U22 Indonesia tan tành mây khói. Do đó, việc những tờ báo xứ Vạn đảo càng chú ý tới Văn Hậu hơn cũng là điều dễ hiểu.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: không thể

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập455
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm381
  • Hôm nay67,490
  • Tháng hiện tại3,925,597
  • Tổng lượt truy cập151,646,073
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây