HOICHOTHUONGMAI

Cầu thủ U17 Hà Nội đấm thẳng vào mặt đối thủ ở giải giao hữu tại Trung Quốc

Chủ nhật - 14/04/2019 05:20
(Dân trí) - Trong trận đấu giữa U17 Hà Nội với U17 Hebei China Fortune tại giải giao hữu Evergrande Cup 2019, đội trưởng của U17 Hà Nội Nguyễn Đức Anh đã bị lên án mạnh mẽ sau khi vung tay đấm thẳng vào mặt đối thủ. >> >>
Tình huống chơi xấu của Đức Anh với cầu thủ Trung Quốc

Tình huống diễn ra ở phút 77, sau một đường tạt bóng bên phía cánh trái của đối thủ, thủ môn Duy Dũng đã rất nhanh chân chủ động lao ra ôm gọn trái bóng. Dù vậy, cầu thủ Zheng Haokun bên phía U17 Hebei China Fortune theo đà băng vào đã cố tình chơi xấu thủ thành của U17 Hà Nội.

Cầu thủ U17 Hà Nội đấm thẳng vào mặt đối thủ ở giải giao hữu tại Trung Quốc

Đức Anh nhận thẻ đỏ khi vung tay đấm thẳng vào mặt cầu thủ của Trung Quốc

Điều đó khiến cho các cầu thủ U17 Hà Nội tức điên. Họ phản ứng dữ dội cầu thủ của U17 Hebei China Fortune. Trong đó, đội trưởng Nguyễn Đức Anh đã không kìm chế được cái đầu nóng.

Cầu thủ mang áo số 6 ngay lập tức lao vào ăn thua đủ với cầu thủ đối phương, đáng tiếc hơn khi Đức Anh lại vung tay đấm thẳng vào khuôn mặt của Zheng Haokun. Điều này khiến cho cầu thủ của U17 Hebei China Fortune bị rách mí mắt và phải đưa đến bệnh viện khâu 6 mũi.

Trọng tài chính ngay sau đó đã cắt còi cho tạm dừng trận đấu. Sau đó, Đức Anh đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Chứng kiến tình huống trên, HLV Nguyễn Văn Biển đã nhắc nhở một cách gay gắt với cậu học trò.

Ngay sau trận đấu này, truyền thông Trung Quốc đã lên án mạnh mẽ về hành vi chơi xấu của cầu thủ trẻ bên phía U17 Hà Nội. Tờ Sina Sport đã yêu cầu Ban tổ chức nên cấm Đức Anh thi đấu những trận còn lại và hủy bỏ giải thưởng cạnh tranh fair-play của đội U17 Hà Nội tại giải này. Bên cạnh đó, họ cũng thông báo tới LĐBĐ Việt Nam về hành vi trên.

Cần nhấn mạnh, đây là giải đấu quốc tế, có sự tham gia của những CLB ở các quốc gia hàng đầu thế giới nên hành vi của Đức Anh thực sự đã làm ảnh hưởng tới bóng đá Việt Nam. Trước đó, U17 Hà Nội đã gây được tiếng vang lớn khi từng thắng cả U17 Banfield đến từ Argentina với tỷ số 1-0 ở giải đấu này.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập481
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm405
  • Hôm nay81,756
  • Tháng hiện tại3,939,863
  • Tổng lượt truy cập151,660,339
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây