Cặp đôi “Titanic” cứu người mẹ trẻ khỏi “án tử ung thư”

Thứ ba - 06/02/2018 15:00
Một người mẹ trẻ đã quyết định không thực hiện các biện pháp chữa trị ung thư khi tin xấu ập đến, đúng lúc cô đang mang bầu. Người mẹ quyết định sinh con xong xuôi mới tiến hành điều trị. Những tưởng số mệnh đã khép lại, nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra.

Người phụ nữ bị ung thư buồng trứng, các bác sĩ đã cảnh báo cô rằng nếu không sớm điều trị, cô có thể sẽ mất cơ hội sống.

Điều may mắn là giờ đây, sau khi đã sinh con khỏe mạnh, và trải qua quá trình điều trị tích cực, người mẹ ấy đã loại bỏ được hết tế bào ung thư. Tất cả may mắn, hạnh phúc này có được là nhờ sự giúp đỡ của cặp đôi diễn viên phim “Titanic” - Leonardo Di Caprio và Kate Winslet.

Người mẹ trẻ trong câu chuyện này có tên Gemma Nuttall (29 tuổi), cô đến từ hạt Lancashire, Anh. Cô con gái Penelope của Gemma đã chào đời khỏe mạnh nhưng những dự liệu về sức khỏe của người mẹ thì rất xấu. Các bác sĩ đã thông báo với Gemma rằng cô chỉ còn khoảng 6 tháng sống khỏe mạnh sau khi con gái chào đời.

Cặp đôi “Titanic” cứu người mẹ trẻ khỏi “án tử ung thư”
Cô Gemma Nuttall bên con gái Penelope. Hiện tại, Penelope rất khỏe mạnh, bản thân Gemma cũng đã không còn tế bào ung thư trong cơ thể. Có được “kỳ tích” này là nhờ có sự giúp đỡ của cặp đôi diễn viên phim “Titanic” - Kate Winslet và Leonardo Di Caprio.

Cặp đôi “Titanic” cứu người mẹ trẻ khỏi “án tử ung thư” - Ảnh minh hoạ 2
Sau khi đã sinh con khỏe mạnh, Gemma liền kêu gọi quyên góp từ thiện 300.000 bảng Anh (tương đương gần 10 tỷ đồng) từ cộng đồng, để cô có thể sang Đức điều trị tích cực một thời gian.

Sau khi được biết tới câu chuyện của Gemma, nữ diễn viên Kate Winslet đã bàn với người bạn thân - nam diễn viên Leonardo Di Caprio - để tiến hành đấu giá ba buổi hẹn ăn tối.

Cuộc đấu giá này đã diễn ra tại một bữa tiệc kín đáo tổ chức hồi tháng 7/2017 tại xã St Tropez, miền đông nam nước Pháp. Sau khi Gemma có được số tiền cần thiết với sự hỗ trợ rất lớn đến từ cặp đôi diễn viên, cô đã có thể hoàn tất 5 tháng trị liệu tại Đức và giờ đây, kết quả xét nghiệm đang rất tích cực: các tế bào ung thư đã biến mất.

Sau biến cố sức khỏe vừa trải qua, Gemma cho biết: “Tôi không biết phải cảm ơn Kate và Leo thế nào. Nếu không có sự giúp đỡ của họ, và sự giúp đỡ của những tấm lòng nhân ái đã quyên góp cho tôi, kết cục của tôi hẳn đã rất khác. Thoạt tiên, mọi chuyện rất u ám, nhưng rồi khi tôi nhận được cuộc gọi từ Kate, tôi hiểu cô ấy đang thực sự nghiêm túc muốn giúp đỡ tôi”.

Kate Winslet đã được nhận giải Diễn viên Truyền cảm hứng tại Giải thưởng của Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh (SAG Awards) hồi tháng 11 vừa qua, một phần chính nhờ câu chuyện ấm lòng này.

Nữ diễn viên Kate Winslet (42 tuổi) chia sẻ sau khi nhận được giải rằng: “Điều tuyệt vời nhất chính là tôi được biết rằng mình có thể tận dụng danh tiếng của bản thân để giúp đỡ những người khác”.

Cặp đôi “Titanic” cứu người mẹ trẻ khỏi “án tử ung thư” - Ảnh minh hoạ 3
Gemma đã kêu gọi quyên góp từ cộng đồng để hỗ trợ cô sang Đức điều trị. Trong khi mọi việc còn chưa có dấu hiệu gì khả dĩ, Gemma đã nhận được cuộc gọi từ nữ diễn viên Kate Winslet. Kate đã cùng với bạn diễn Leo giúp Gemma có tiền điều trị.

Cặp đôi “Titanic” cứu người mẹ trẻ khỏi “án tử ung thư” - Ảnh minh hoạ 4
Cặp đôi diễn viên đã đấu giá 3 buổi hẹn ăn tối và đã có được số tiền cần thiết để giúp Gemma điều trị tích cực.

Cặp đôi “Titanic” cứu người mẹ trẻ khỏi “án tử ung thư”

Cặp đôi “Titanic” cứu người mẹ trẻ khỏi “án tử ung thư” - Ảnh minh hoạ 5
Vì tình trạng sức khỏe bất ngờ diễn biến xấu, Gemma đã sinh con ở tuần thứ 26 của thai kỳ hồi tháng 3/2014. Hai tuần sau, Gemma, vốn là một nữ y tá, bắt đầu quá trình điều trị ung thư.

Sau khi sinh con được hai tuần, Gemma bắt đầu quá trình điều trị ung thư, dù vậy, kết quả không như mong đợi, cuối cùng, cô được các bác sĩ cho biết cần phải tranh thủ thời gian để làm nốt những việc quan trọng. Dù vậy, mẹ của Gemma vẫn không từ bỏ, bà lên mạng tìm đọc các thông tin và biết được một bệnh viện tại Đức có thể giúp cho bệnh tình của con gái.

Họ bắt đầu rao bán nhà và lập một trang kêu gọi quyên góp từ cộng đồng để có tiền trị bệnh. Gemma đã sang Đức điều trị hồi tháng 5/2017 với sự hỗ trợ tài chính rất lớn đến từ nữ diễn viên Kate Winslet. Từ sự giúp đỡ của Kate và Leo, sự quyên góp của cộng đồng, cùng tiền bán nhà của mẹ, cuối cùng Gemma đã có đủ tiền để điều trị.

Kate và Gemma đã nhiều lần “chat” và gọi điện cho nhau, dù họ chưa gặp nhau ngoài đời thực lần nào. Trong cảm nhận của Gemma, Kate Winslet là một phục nữ “thông minh, thực tế và hài hước”. Khi trò chuyện với Kate, Gemma cảm thấy như đang nói chuyện với một người bạn.

Số tiền mà Kate và Leo nhận được sau khi đấu giá ba cuộc hẹn dùng bữa tối lên tới 1,35 triệu USD (hơn 30 tỷ đồng), họ đã dành cho Gemma số tiền cô còn thiếu, sau đó, đem quyên góp số tiền còn dư cho các quỹ từ thiện khác.

Gemma sau khi được điều trị tích cực, hiện đã không còn tế bào ung thư trong cơ thể. Kate và Gemma vẫn tiếp tục giữ liên lạc và thậm chí họ đã lên kế hoạch gặp gỡ khi có điều kiện thích hợp.

>> Tại sao cặp đôi “Titanic” không yêu mà chỉ là bạn suốt 20 năm?
>> Nụ hôn trong “Titanic” vẫn là nụ hôn bất diệt của màn bạc
>> Từ lý trí cho tới tình cảm, Jack của “Titanic” đều… phải sống

Tác giả: Bích Ngọc Theo Independent/Metro

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập487
  • Máy chủ tìm kiếm101
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay64,548
  • Tháng hiện tại3,747,898
  • Tổng lượt truy cập155,783,502
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây