Cao thủ Vịnh Xuân chấp đôi chân khi đấu với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

Thứ năm - 22/06/2017 08:19
​Môn đồ Vịnh Xuân Quyền, Pierre Flores đã lên tiếng thách đấu với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt. Thậm chí, ông còn khẳng định sẽ chấp võ sư Việt Nam đôi chân.

Trong thời gian qua, làng võ đã dậy sóng bởi màn đấu khẩu liên tiếp của môn đồ Vịnh Xuân Quyền, Pierre Flores và chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt.

Cao thủ Vịnh Xuân chấp đôi chân khi đấu với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo
Huỳnh Tuấn Kiệt, chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo

Trong đó, môn đồ Vịnh Xuân đã cho rằng nội công truyền điện của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt là lừa đảo. Bên cạnh đó, Pierre Flores cũng “bóc mẽ” việc chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo từng đại sư Nam Anh hay cố võ sư Trần Tiến.

Điều này khiến cho võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt vô cùng tức tối. Ông khẳng định rằng nội công của mình đã được tu luyện trong 45 năm. Chưa dừng lại ở đó, chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo còn tuyên bố chỉ nhận lời thách đấu của Pierre Flores nếu nhận được lời xin lỗi.

Trước việc liên tục bị Huỳnh Tuấn Kiệt từ chối, Pierre Flores đã đưa ra lời khích bác trên trang Facebook cá nhân: “Ông ta đưa ra những điều kiện hết sức vớ vẩn. Chuyến đi Việt Nam của tôi không phải để bắt tay ông ta, cùng nhau dùng bữa hay đàm đạo võ thuật suông. Vì vậy, hãy thay đổi cách nói trịnh trọng và dừng ngay những trò hề.

Nếu ông ta không chắc về sức mạnh của nội công truyền điện hay những tuyệt kỹ võ học từng tu luyện, tôi sẵn sàng chấp ông ấy đối chân khi giao đấu. Lúc đó, tôi nghĩ ông ta sẽ có cơ hội chiến thắng”.

Môn phái Nam Huỳnh Đạo thành lập từ năm 1991. Người sáng lập và đồng thời là chưởng môn của môn phái này là Huỳnh Tuấn Kiệt. Hiện tại, môn phái Nam Huỳnh Đạo được công nhận là thành viên của Liên đoàn võ cổ truyền Việt Nam.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập781
  • Máy chủ tìm kiếm136
  • Khách viếng thăm645
  • Hôm nay92,441
  • Tháng hiện tại1,728,182
  • Tổng lượt truy cập157,844,683
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây