HOICHOTHUONGMAI

Các tờ tin tức nước ngoài nói gì về nữ ca sĩ mặc “áo dài... không quần”?

Thứ sáu - 18/10/2019 04:05
(Dân trí) - Sau khi cộng đồng người Việt tại Mỹ cũng như cộng đồng mạng Việt Nam đồng loạt lên tiếng chỉ trích việc nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves mặc “áo dài... không quần” biểu diễn tại đêm nhạc ở Dallas (Mỹ), các tờ tin tức quốc tế đã có những tin bài về sự việc này. >>
Các tờ tin tức nước ngoài nói gì về nữ ca sĩ mặc “áo dài... không quần”?

Tờ tin tức Washington Post (Mỹ) đã có tin bài phản ánh về sự việc, đồng thời lấy dẫn chứng về những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz Mỹ từng mặc áo dài Việt Nam một cách duyên dáng như siêu mẫu Naomi Campbell, ca sĩ Rihanna hay siêu mẫu Tyra Banks.

Các sắc vóc này đều là những ngôi sao nổi tiếng với phong cách thời trang táo bạo, thậm chí “bốc lửa”, nhưng khi mặc tà áo dài của Việt Nam, họ đều mặc đẹp theo lối tôn trọng truyền thống.

Bên cạnh hàng loạt những trích dẫn trực tiếp cho thấy nhận xét gay gắt của người Việt đang sinh sống tại Mỹ đối với cách mặc trang phục của ca sĩ Kacey, Washington Post cũng dẫn lời của ngôi sao mạng xã hội Michelle Phan - một cô gái gốc Việt được cộng đồng mạng tại Mỹ biết tới qua nhiều video clip gây sốt hướng dẫn cách trang điểm, làm đẹp.

Trước sự việc này, Michelle Phan bày tỏ rằng cô cảm thấy rất thất vọng trước cách mặc áo dài của Kacey Musgraves và nhấn mạnh rằng đó là cách mặc cố ý “gợi dục”, rất thiếu tôn trọng đối với trang phục có tính truyền thống.

“Kacey Musgraves là một người của công chúng, cô ấy có khả năng gây ảnh hưởng tới những người khác và khiến nhiều người không hiểu lại nghĩ rằng mặc như thế là phong cách”, Michelle Phan bày tỏ.

Các tờ tin tức nước ngoài nói gì về nữ ca sĩ mặc “áo dài... không quần”? - Ảnh minh hoạ 2

Tờ tin tức NBC News (Mỹ) còn phân tích thêm rằng Kacey Musgraves mang những món trang sức trên đầu gợi nhắc tới phong cách truyền thống của các cô dâu Ấn Độ. Sự kết hợp kiểu này càng cho thấy sự hỗn độn trong cách phục sức của Kacey Musgraves khi bước lên sân khấu biểu diễn.

Các tờ tin tức nước ngoài nói gì về nữ ca sĩ mặc “áo dài... không quần”? - Ảnh minh hoạ 3

Bài báo của tờ Daily Mail (Anh) cũng thu hút nhiều bình luận của độc giả phương Tây, trong đó, những bình luận nhận được nhiều tương tác ủng hộ nhất đều chỉ trích cách mặc trang phục của Kacey Musgraves. Bình luận của độc giả Katie Kat nhận được 617 lượt “đồng ý”: “Cách ăn vận này quả thực không thể chấp nhận và quá thiếu tôn trọng”.

Bình luận của độc giả Beantown02178 nhận được 472 lượt “đồng ý”: “Kacey là một nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê, vậy nên toàn bộ cách ăn mặc này không ăn nhập một tí nào”. Bình luận của các độc giả Here và Just Saying đều nhận được hơn 300 lượt “đồng ý” và cũng đều nhận xét rằng cách ăn mặc của nữ ca sĩ “đã đi quá xa, có thể khiến nhiều người cảm thấy bị xúc phạm”...

Kacey Musgraves - nữ ca sĩ mặc áo dài... không quần - là ai?

Ngày 12/10, trên Instagram, nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves đăng loạt ảnh mặc áo dài nhưng không mặc quần, những hình ảnh này ngay lập tức đã vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng Việt Nam.

Kacey Musgraves đã mặc phục trang này khi biểu diễn tại một đêm nhạc ở thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ vào tối ngày 11/10 (theo giờ Mỹ). Nữ ca sĩ đã sử dụng nội y thay vì quần ống rộng khi kết hợp với tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Dù sau đó, những hình ảnh chụp với tà áo dài mà Kacey đăng tải trên Instagram trước đó đã được xóa đi, nhưng làn sóng phẫn nộ vẫn chưa dừng lại.

Các tờ tin tức nước ngoài nói gì về nữ ca sĩ mặc “áo dài... không quần”? - Ảnh minh hoạ 4

Đây là trang phục nữ ca sĩ người Mỹ Kacey Musgraves mặc khi biểu diễn tại thành phố Dallas (Mỹ) tối ngày 11/10 vừa qua. Nữ ca sĩ sử dụng nội y thay vì quần ống rộng khi kết hợp với trang phục truyền thống của Việt Nam.

Dưới những đăng tải mới nhất của Kacey Musgraves trên Instagram, có thể dễ dàng tìm thấy những bình luận chỉ trích, bày tỏ sự tức giận hoặc thất vọng đối với nữ ca sĩ. Về phía nữ ca sĩ người Mỹ, cô vẫn chưa có phản hồi nào liên quan đến sự việc này.

Nữ ca sĩ - nhạc sĩ người Mỹ Kacey Musgraves sinh năm 1988, cô từng giành được 6 giải Grammy (giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc tại Mỹ), trong đó đáng kể có giải Grammy dành cho “Album của năm” được trao hồi đầu năm nay cho album “Golden Hour” (2018) của cô.

Tại Mỹ, Kacey là một giọng ca nổi tiếng với quá trình hoạt động trong showbiz đã được 11 năm và đạt được nhiều thành công đáng kể.

Kacey Musgraves xuất hiện tại một sự kiện thời trang

Bích Ngọc

Theo NBC News/Washington Post

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập443
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm395
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,012,852
  • Tổng lượt truy cập151,733,328
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây