HOICHOTHUONGMAI

Ca sĩ tặng 90 nhân viên mỗi người 1.000 USD để ở nhà chống dịch Covid-19

Thứ tư - 18/03/2020 09:03
(Dân trí) - Ngôi sao của dòng nhạc đồng quê người Mỹ Dierks Bentley (44 tuổi) mới đây đã tặng cho nhân viên của mình 1.000 USD mỗi người, sau khi nhà hàng của anh phải đóng cửa vì dịch Covid-19.
Ca sĩ tặng 90 nhân viên mỗi người 1.000 USD để ở nhà chống dịch Covid-19

Ngôi sao của dòng nhạc đồng quê người Mỹ Dierks Bentley (44 tuổi)

Nam ca sĩ - nhạc sĩ của dòng nhạc đồng quê người Mỹ Dierks Bentley đã vừa dành tặng cho mỗi nhân viên của mình số tiền 1.000 USD/người để hỗ trợ họ trong giai đoạn nhà hàng của anh - một nhà hàng có tên Whiskey Row nằm ở khu nghệ thuật Lower Broadway, thuộc thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ - phải tạm đóng cửa vì dịch Covid-19.

Nam ca sĩ đã chia sẻ về hành động này của mình thông qua tài khoản mạng xã hội Twitter. Dierks Bentley cho hay anh đã dành tặng số tiền hỗ trợ cho 90 nhân viên làm việc cho mình tại nhà hàng. Anh hy vọng số tiền sẽ giúp họ phần nào trong quãng thời gian nhà hàng tạm đóng cửa vì dịch bệnh Covid-19.

Nam ca sĩ cũng khuyến khích những người chủ nhà hàng, cửa hiệu khác có những hành động hỗ trợ thiết thực dành cho các nhân viên của mình trong giai đoạn khó khăn, không có việc làm.

“Tôi mong những người chủ nhà hàng, cửa hiệu ở khu Lower Broadway sẽ quan tâm tới các nhân viên của họ ở mức tốt nhất có thể. Khu Lower Broadway được xem là trái tim rộn ràng của thành phố Nashville. Hãy đảm bảo rằng chúng ta có thể giúp đỡ mọi người để rồi âm nhạc lại có thể vang lên ở nơi đây”, nam ca sĩ Dierks Bentley chia sẻ.

Bích Ngọc

Theo USA Today

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập484
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm440
  • Hôm nay97,668
  • Tháng hiện tại4,062,568
  • Tổng lượt truy cập151,783,044
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây