HOICHOTHUONGMAI

C.Ronaldo lần đầu tiên đăng quang Serie A cùng Juventus?

Thứ bảy - 13/04/2019 08:19
(Dân trí) - Chỉ cần giành 1 điểm trong trận đấu với SPAL, Juventus sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A. Dù C.Ronaldo có thể không ra sân nhưng Lão bà nhiều khả năng sẽ hoàn thành nhiệm vụ này. >> >>

* Trận đấu giữa SPAL và Juventus thuộc vòng 32 Serie A sẽ diễn ra tại SVĐ Paolo Mazza vào lúc 20h00 ngày 13/4.

Trong nhiều năm qua, Juventus đã thống trị tuyệt đối ở Serie A. Sự cách biệt của Lão bà với các đối thủ còn lại ngày càng lớn sau khi họ vung tiền chiêu mộ C.Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

C.Ronaldo lần đầu tiên đăng quang Serie A cùng Juventus?

C.Ronaldo có thể ăn mừng chức vô địch Serie A trong ngày hôm nay

Tính tới sau vòng 31 Serie A, Juventus đang hơn đội xếp thứ 2 là Napoli tới 20 điểm. Điều đó có nghĩa rằng, chỉ cần giành 1 điểm trước SPAL trong trận đấu hôm nay, Lão bà sẽ chính thức bảo vệ thành công chức vô địch Serie A.

Tất nhiên, đây không phải là nhiệm vụ quá khó khăn. Do đó, HLV Allegri hoàn toàn có thể nghĩ tới việc xoay vòng đội hình, trong bối cảnh trận lượt về tứ kết Champions League với Ajax sẽ diễn ra sau đây vài ngày.

C.Ronaldo, người vừa ghi 1 bàn vào lưới Ajax ở lượt đi tứ kết, nhiều khả năng sẽ tiếp tục được nghỉ ngơi để dành sức cho mặt trận quan trọng hơn. Bản thân CR7 cũng ý thức được về sức khỏe ở tuổi 35. Do đó, cầu thủ này chấp nhận bỏ qua cuộc đua Vua phá lưới Serie A vì mục tiêu lớn hơn của đội bóng.

Tuy nhiên, với những gương mặt còn lại như Paulo Dybala, Douglas Costa hay tài năng trẻ Moise Kean, Juventus vẫn quá mạnh so với SPAL. Dù vậy, đây cũng không phải trận đấu thực sự dễ dàng với Bianconeri.

Hiện tại, SPAL đang có 32 điểm và xếp thứ 16 Serie A. Họ chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 4 điểm. Do đó, đội chủ nhà sẽ bước vào trận đấu này với quyết tâm lớn. Họ không còn gì để mất khi đã ngấp nghé miệng vực.

C.Ronaldo lần đầu tiên đăng quang Serie A cùng Juventus? - Ảnh minh hoạ 2

SPAL cũng thi đấu với hơn 100% sức mạnh vì mục tiêu trụ hạng

Thực tế, trong thời gian qua, SPAL đã cho thấy nỗ lực lớn. Trong 4 vòng gần nhất, CLB này đã giành 3 chiến thắng, trong đó họ đã quật ngã cả hai đội bóng mạnh thành Roma là Lazio và AS Roma.

Trước trận đấu, HLV Leonardo Semplici của SPAL cũng tuyên bố sẽ làm hết sức để khiến Juventus phải lùi ngày đăng quang. Nên nhớ, ở mùa giải trước, SPAL đã cầm chân Juventus với tỷ số hòa 0-0 trên sân nhà.

Chắc chắn, Juventus sẽ bị phân tâm phần nào bởi trận đấu gặp Ajax. Do đó, đây là cơ hội để SPAL tạo nên bất ngờ. Tuy nhiên, với nhiệm vụ chỉ cần giành 1 điểm, Lão bà hoàn toàn có thể đăng quang ngay trong ngày hôm nay.

Thông tin lực lượng:

SPAL: Vắng Vasco Regini (chấn thương); Khả năng ra sân của Jasmin Kurtic còn bỏ ngỏ.

JUVENTUS: Vắng Andrea Barzagli và Martin Caceres (chấn thương); Khả năng ra sân của Giorgio Chiellini còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

C.Ronaldo lần đầu tiên đăng quang Serie A cùng Juventus? - Ảnh minh hoạ 3

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập384
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm317
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,974,967
  • Tổng lượt truy cập151,695,443
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây