HOICHOTHUONGMAI

C.Ronaldo chấp nhận giảm lương giữa dịch Covid-19

Thứ bảy - 28/03/2020 13:19
(Dân trí) - Theo báo giới Italia, C.Ronaldo đã chấp nhận giảm 3,8 triệu euro tiền lương để giúp CLB Juventus vượt qua khó khăn giữa đại dịch Covid-19. >> >>

Tờ Tuttosport (thân Juventus) đăng tải thông tin C.Ronaldo chấp nhận giảm 3,8 triệu euro để giúp CLB Juventus vượt qua khó khăn giữa đại dịch Covid-19.

C.Ronaldo chấp nhận giảm lương giữa dịch Covid-19

C.Ronaldo và các đồng đội ở Juventus chấp nhận giảm lương để giúp đỡ CLB

Thực tế, Juventus không ép C.Ronaldo phải giảm lương nhưng cầu thủ này cảm thấy cần phải đóng góp cho CLB trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, CR7 cũng cho rằng đó là số tiền mình không xứng đáng nhận bởi không thi đấu trong thời gian qua.

Theo vài nguồn tin, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đang nhận mức lương 31 triệu euro/năm ở Juventus. Do đó, số tiền cắt giảm không thấm tháp vào đâu so với số tiền mà cầu thủ này được nhận.

Ngoài C.Ronaldo, đội trưởng Chiellini, đội phó Bonucci và thủ môn Buffon cũng chấp nhận cắt giảm lương trong đợt này. Họ còn kêu gọi các đồng đội khác có động thái tương tự để giúp đỡ CLB.

Không chỉ ở Italia mà nhiều giải VĐQG khác (trong đó có Premier League) cũng đang kêu gọi cầu thủ giảm lương. Đại diện CLB Premier League sẽ có cuộc họp với Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh để bàn bạc vấn đề này.

Trong khi đó, ở Pháp, nhiều CLB ở Ligue 1 có thể đứng trước bờ vực phá sản nếu như giải đấu tiếp tục hoãn. Ngay cả CLB lớn như Lyon cũng cầu cứu chính quyền địa phương để hỗ trợ một phần lương của các cầu thủ.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập453
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm378
  • Hôm nay90,870
  • Tháng hiện tại4,055,770
  • Tổng lượt truy cập151,776,246
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây