HOICHOTHUONGMAI

Buriram United ngậm ngùi bị loại khỏi Cúp C1 châu Á

Thứ tư - 29/01/2020 12:31
(Dân trí) - Trước đối thủ Thượng Hải SIPG mạnh hơn, Buriram United đã nhận thất bại 0-3 ở trận tranh vé vớt dự AFC Champions League (Cúp C1 châu Á). Supachok cùng đồng đội sẽ phải xuống chơi ở AFC Cup. >> >>

Cách đâu một tuần, Buriram United đã đánh bại CLB TPHCM 2-1 ở trận sơ loại thứ 2 AFC Champions League. Bước vào trận sơ loại thứ 3 gặp Thượng Hải SIPG, đội bóng Thái Lan đã không thể tạo ra bất ngờ.

Buriram United ngậm ngùi bị loại khỏi Cúp C1 châu Á

Nỗ lực của Supachok không giúp đội nhà tránh được thất bại

Bằng lối chơi phòng ngự chắc chắn của mình, đội bóng Thái Lan đã vô hiệu hóa tất cả những tình huống tấn công của đội chủ nhà trong hiệp đấu đầu tiên. Supachok cũng có vài pha đi bóng đáng chú ý, nhưng không thể gây ra khó khăn cho đội bóng Trung Quốc.

Buriam United chỉ có thể đứng vững được 75 phút trước khi phải vào lưới nhặt bóng sau pha dứt điểm đầy điềm tĩnh của Li Shenglong. Không còn gì để mất sau bàn thua, Buriram United buộc phải dâng cao tìm bàn gỡ.

Tuy vậy, trong lúc còn đang tấn công bế tắc thì Buriram đã phải nhận liên tiếp bàn thua. Phút thứ 90+1, Marko Arnautovic đã nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau cú dứt điểm quyết đoán

Đến phút bù giới cuối cùng của trận đấu, Hulk tận dụng thành công cơ hội trên chấm phạt đền để ấn định chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 cho Thượng Hải Thượng Cảng trước Buriram United.

Buriram United ngậm ngùi bị loại khỏi Cúp C1 châu Á - Ảnh minh hoạ 2

Thượng Hải SIPG (đỏ) mạnh hơn về mọi mặt

Giống như CLB Hà Nội năm ngoái, Buriram đã không thể tạo nên bất ngờ khi đối đầu CLB Trung Quốc sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng. Đội bóng duy nhất của Thái Lan dự AFC Champions League năm nay là Chiangrai United.

Buriram United sẽ cùng CLB TPHCM tham dự AFC Cup 2020. Trong khi đó, Thượng Hải SIPG sẽ thi đấu ở bảng H AFC Champions League 2020, nơi có các đội bóng mạnh Sydney FC (Australia), Yokohama F. Marinos (Nhật Bản) và Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc).

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thất bại

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập430
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm348
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,995,667
  • Tổng lượt truy cập151,716,143
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây