HOICHOTHUONGMAI

Bị yêu cầu giữ trật tự, truyền thông Thái Lan “chê” thầy Park khó tính

Thứ tư - 04/09/2019 11:40
(Dân trí) - Trong buổi họp báo trước trận giữa đội tuyển quốc gia Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu phóng viên Thái Lan giữ trật tự. Và ngay lập tức truyền thông xứ chùa vàng “chê” thầy Park khó tính. >> >>

Tờ SMM Sports đã đăng tải buổi họp báo trước trận của đội tuyển Việt Nam với tiêu đề: “Park Hang Seo rất khó tính, Việt Nam không sợ Thái lan”. Nguyên nhân của việc thầy Park bị truyền thông xứ chùa vàng chê khó tính bởi trong buổi họp báo ông đã yêu cầu các phóng viên của Thái Lan giữ trật tự.

Bị yêu cầu giữ trật tự, truyền thông Thái Lan “chê” thầy Park khó tính

Tờ SMM Sport chê thầy Park khó tính

“Xin các bạn hãy giữ im lặng để buổi phóng vấn diễn ra tốt hơn. Nếu các bạn không muốn nghe, các bạn có thể đi ra ngoài. Các bạn suốt ngày yêu cầu chúng tôi phải lịch sự thì các bạn cũng phải làm điều tương tự chứ?”, HLV Park Hang Seo phản ứng quyết liệt khi nhóm phóng viên người Thái Lan ở cuối phòng gây ồn ào.

Trước sự yêu cầu của thầy Park, các phóng viên của Thái Lan ngay lập tức giữ trật tự, tuy nhiên họ lại… “chê” thầy Park khó tính.

Truyền thông Thái Lan như SMM Sport, Siam Sports… đều đăng tải nội dung buổi họp báo trước trận đấu của HLV Park Hang Seo. Trong đó nội dung họ quan tâm nhất là ở việc Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) “tố” phóng viên Việt Nam do thám các buổi tập của độituyển Thái Lan.

Một số phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp ở Bangkok đã thuê khách sạn có cửa sổ nhìn được các buổi tập của “Voi chiến”. Chính vì điều này khiến tuyển Thái Lan quyết định chuyển sân tập, FAT đã rất tức giận.

Trả lời vấn đề này HLV Park Hang Seo khẳng định chụp hình đội tuyển Thái Lan là việc của truyền thông, không liên quan tới đội tuyển Việt Nam.

Bị yêu cầu giữ trật tự, truyền thông Thái Lan “chê” thầy Park khó tính - Ảnh minh hoạ 2

“Phóng viên Việt Nam bỏ tiền thuê khách sạn, họ có thể nhìn sân tập của Thái Lan từ trên cao và có quyền tác nghiệp. Đây không phải là vấn đề to tát, tuyển Thái Lan có thể chuyển sân tập khác”.

“Tôi là huấn luyện viên trưởng tuyển Việt Nam và không thể can thiệp vào việc của các phóng viên. Tôi cũng không yêu cầu họ làm điều đó, sự tập trung của tôi được dồn vào trận đấu của ngày mai với Thái Lan”.

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 tại sân vận động Thammasat, Thái Lan. Đây là một trong số các trận đấu được Liên đoàn bóng đá châu Á xếp vào hàng “siêu kinh điển” của châu lục.

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập391
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm330
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,003,498
  • Tổng lượt truy cập151,723,974
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây