HOICHOTHUONGMAI

Bayern Munich 1-2 Leverkusen: Trái đắng cho "Hùm xám" ngay trên sân nhà

Chủ nhật - 01/12/2019 10:33
(Dân trí) - Được thi đấu trên sân nhà, lại đang có phong độ tốt dưới thời HLV tạm quyền Hansi Flick, thế nhưng "Hùm xám" bất ngờ thất bại cay đắng trước đội khách Leverkusen. Trận thua này khiến Bayern Munich bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng. >> >>
Bayern Munich gặp thất bại đầu tiên dưới thời HLV Hansi Flick

HLV Hansi Flick gây ấn tượng mạnh khi đã có 4 trận bất bại trước khi tiếp đón Leverkusen, bằng những chiến thắng trước Olympiakos (2-0), Dortmund (4-0), Paderborn (4-0) và Crvena Zvezda (6-0). "Hùm xám" vẫn chưa để lọt lưới lần nào và ghi đến 16 bàn kể từ khi thay tướng.

Chính vì vậy mà đội chủ nhà rất tự tin khi tiếp đón Leverkusen. Ngay phút thứ 4, Gnabry đã đột phá bên cánh trái và đối mặt thủ môn, thế nhưng cú dứt điểm của anh lại trúng cột dọc. Không ghi được bàn thắng, Bayern Munich bất ngờ bị dội gáo nước lạnh ngay từ phút thứ 10, khi Leon Bailey đã dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Neuer.

Bayern Munich  1-2 Leverkusen: Trái đắng cho

Bị dẫn trước, Bayern Munich đã dâng cao tấn công và họ cuối cùng cũng có bàn thắng gỡ hòa ở phút 34. Tiền đạo Thomas Mueller dứt điểm quyết đoán chân trái đưa bóng khẽ chạm vào chân một cầu thủ Leverkusen đổi hướng làm bó tay thủ thành Hradecky.

Bayern Munich  1-2 Leverkusen: Trái đắng cho

Mueller ghi bàn gỡ hòa cho Bayern Munich ở phút 34

Tuy nhiên, niềm vui của Mueller và các đồng đội ngắn chẳng tày gang, bởi chỉ 1 phút sau Bailey đã lập cú đúp cho riêng mình khi dứt điểm chéo góc bằng chân trái mang về bàn thắng thứ 2 cho Leverkusen. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế nghiêng về đội khách Leverkusen.

Bayern Munich  1-2 Leverkusen: Trái đắng cho

Bailey tỏa sáng với cú đúp ngay trong hiệp 1 giúp Leverkusen đánh bại Bayern Munich

Sang hiệp 2, Bayern Munich tiếp tục dâng cao tấn công, thế nhưng dù dứt điểm trúng đích rất nhiều lần ở trận đấu này nhưng họ hoặc không thắng được thủ thành Hradecky hoặc không thắng được xà ngang cột dọc. 

Bayern Munich  1-2 Leverkusen: Trái đắng cho

Thậm chí ở phút 81, Bayern Munich còn được chơi hơn người khi hậu vệ Jonathan Tah của Leverkusen phải nhận thẻ đỏ trực tiếp nhưng tỷ số chung cuộc vẫn là 1-2.  Để thua đau đớn ngay trên sân nhà, Bayern không những vẫn kém đội dẫn đầu bảng Leipzig 3 điểm mà họ còn bị tụt xuống vị trí thứ 4 (sau cả M'Gladbach và Schalke).

Đội hình xuất phát:

Bayern Munich: Manuel Neuer; Alphonso Davies, David Alaba, Javi Martinez, Benjamin Pavard; Thomas Muller, Joshua Kimmich, Leon Goretzka; Ivan Perisic, Robert Lewandowski, Serge Gnabry.

Leverkusen. Lukas Hradecky; Lars Bender, Jonathan Tah, Sven Bender, Wendell; Julian Baumgartlinger, Moussa Diaby; Charles Aranguiz, Nadiem Amiri, Kevin Volland; Leon Bailey. 

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm390
  • Hôm nay73,775
  • Tháng hiện tại4,038,675
  • Tổng lượt truy cập151,759,151
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây