Báo UAE bi quan trước thềm trận gặp tuyển Việt Nam

Thứ ba - 12/11/2019 06:28
(Dân trí) - Trước thềm trận chiến quan trọng với đội tuyển Việt Nam, báo UAE đã lo lắng cho số phận của đội nhà. Họ cũng hé lộ rằng HLV Bert van Marwijk sẽ bị sa thải nếu để thua đội bóng của HLV Park Hang Seo. >> >>

Ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển UAE sẽ có chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình gặp đội tuyển Việt Nam. Trước thềm trận đấu này, đại diện Tây Á đang làm vào tình cảnh khó khăn.

Báo UAE bi quan trước thềm trận gặp tuyển Việt Nam

Báo UAE bi quan trước thềm trận đấu gặp Việt Nam

Sau thất bại trước Thái Lan, UAE đã rơi xuống vị trí thứ 3 bảng G, kém Việt Nam và Thái Lan 1 điểm. Do đó, họ buộc phải giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình nếu không muốn đối diện với nguy cơ bị loại.

Thậm chí, HLV Bert van Marwijk cũng đối diện với nguy cơ bị sa thải nếu để thua đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Trước thềm trận đấu quyết định với đội tuyển Việt Nam, tờ 24.ae tỏ ra lo lắng cho số phận của đội nhà. Tờ báo này viết: “Đội tuyển UAE sắp phải đối diện với trận đấu vô cùng khó khăn khi làm khách trên sân Mỹ Đình, nơi mà đội tuyển Việt Nam luôn rất mạnh mẽ.

Đội tuyển UAE đang có được 6 điểm và xếp thứ 3 bảng G, sau Thái Lan và Việt Nam. Thất bại 1-2 trước Thái Lan ở lượt đấu trước đã thực sự đẩy UAE vào tình cảnh khó khăn.

Báo UAE bi quan trước thềm trận gặp tuyển Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2

HLV Bert van Marwijk có nguy cơ bị sa thải nếu thất bại trước Việt Nam

UAE đang phải chịu áp lực lớn trước thềm trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Đây là một trận đấu khó khăn, bởi lẽ cũng như UAE, đội tuyển Việt Nam cũng quyết tâm cao giành vé đi tiếp. Họ bắt đầu vòng loại World Cup 2022 bằng trận hòa trước Thái Lan và sau đó giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Malaysia và Indonesia.

HLV Bert van Marwijk cũng nhận thức được số phận của mình nếu như thất bại trước đội tuyển Việt Nam. Trận đấu này sẽ quyết định số phận của ông ấy. Nếu tiếp tục thất bại, ông ấy sẽ bị sa thải”.

UAE sẽ hành quân tới Việt Nam mà không có sự phục vụ của ba trụ cột là Ali Mabkhout, Ahmed Barman và Ibrahim Khalil. Trong đó, sự vắng mặt của Ali Mabkhout mang tới cơn đau đầu cho HLV Bert van Marwijk. Anh là chân sút số 1 của UAE ở thời điểm này và đã ghi 6/8 bàn thắng ở vòng loại World Cup 2022.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập553
  • Máy chủ tìm kiếm130
  • Khách viếng thăm423
  • Hôm nay103,245
  • Tháng hiện tại3,786,595
  • Tổng lượt truy cập155,822,199
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây