HOICHOTHUONGMAI

Báo Mỹ đăng tin về vụ Lee Nguyễn sắp về Việt Nam

Thứ sáu - 21/02/2020 00:35
(Dân trí) - Trang chủ của giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã đăng tải bài viết về thương vụ chuyển nhượng Lee Nguyễn sang CLB TP.HCM. >> >>

Những ngày qua, thông tin về việc CLB TP.HCM muốn có được chữ ký của tiền vệ Lee Nguyễn từ CLB Inter Miami đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Thậm chí, CLB Việt Nam sẵn sàng chi 1 triệu USD để sở hữu cầu thủ này trong vòng 2 năm.

Báo Mỹ đăng tin về vụ Lee Nguyễn sắp về Việt Nam

Lee Nguyễn có thể chuyển về thi đấu cho CLB.TPHCM

Thương vụ này không chỉ nhận được sự quan tâm ở Việt Nam mà ngay cả truyền thông Mỹ cũng dành sự chú ý đặc biệt. Trang chủ của giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng đưa thông tin liên quan tới vụ này.

Ngoài việc đăng tin liên quan tới vụ chuyển nhượng, tờ báo này còn nhấn mạnh: “CLB TP.HCM sẵn sàng trả cho Lee Nguyễn mức lương 430.000 USD/năm, đó là mức lương kỷ lục ở giải V-League”.

Thực tế, việc trang chủ giải nhà nghề Mỹ quan tâm tới vụ chuyển nhượng Lee Nguyễn cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, cầu thủ này đã có nhiều dấu ấn trong thời gian thi đấu ở xứ sở Cờ hoa.

Trang chủ MLS nhấn mạnh: “Trong 6 năm thi đấu ở New England Revolution, Lee Nguyễn là một trong những tiền vệ công hay nhất giải đấu. Anh đã ghi 51 bàn sau 191 trận trong màu áo New England Revolution và lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu vào năm 2014, khi ghi 18 bàn và 5 đường chuyền thành bàn sau 32 trận.

Sau đó, tới năm 2018, Lee Nguyễn chuyển tới thi đấu cho LAFC. Anh có được 3 bàn và 5 đường kiến tạo thành bàn trước khi chuyển sang Inter Miami”.

Ở phía dưới bài viết, nhiều CĐV Mỹ cũng dành sự khen ngợi cho Lee Nguyễn. Tài khoản Whit Waltman bình luận: “Với tôi, Lee Nguyễn là một trong những cầu thủ hay nhất từng khoác áo New England Revolution”.

Tài khoản Noah Dahl chia sẻ: “Lee Nguyễn đã bị đánh giá thấp so với tài năng của anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng được tham dự World Cup 2014”.

Thời hạn chót để các CLB V-League đăng ký ngoại binh là vào ngày 22/2. Do đó, CLB TP.HCM đang gấp rút hoàn tất thương vụ này.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thương vụ, nhà nghề

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập422
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm359
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,976,697
  • Tổng lượt truy cập151,697,173
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây