Báo Hà Lan lên tiếng về thương vụ Đoàn Văn Hậu

Thứ hai - 02/09/2019 18:07
(Dân trí) - Tờ Frisianpride (Hà Lan) đã đăng tải thông tin về việc Văn Hậu sang CLB Heerenveen trong số ra ngày hôm qua. >> >>

Không nhiều người Hà Lan biết tới cái tên Đoàn Văn Hậu. Mặc dù vậy, truyền thông ở đất nước này bắt đầu chú ý tới hậu vệ cánh trái của đội tuyển Việt Nam sau khi anh chuyển tới thi đấu cho CLB Heerenveen.

Báo Hà Lan lên tiếng về thương vụ Đoàn Văn Hậu

Văn Hậu sắp ký hợp đồng với Heerenveen

Sau khi Văn Hậu sang Hà Lan ký hợp đồng với CLB Heerenveen, tờ Frisianpride đã đăng tải bài viết với nhan đề: “Heerenveen đã mượn thành công Đoàn Văn Hậu”.

Nói về thương vụ này, tờ báo của Hà Lan viết: “Văn Hậu chuẩn bị ký hợp đồng với Heerenveen sẽ thi đấu cho CLB này theo hợp đồng cho mượn trong vòng 1 năm. CLB Hà Nội cũng xác nhận thông tin này.

Theo một vài nguồn tin, CLB Heerenveen có lồng điều khoản mua đứt Văn Hậu ở mùa Hè năm sau.

Văn Hậu được biết đến như là một trong những ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ này được người hâm mộ đặt biệt danh “Đoàn Văn Bale”. Vào tháng 3/2019, CLB Borussia Mönchengladbach từng đặt vấn đề chiêu mộ Văn Hậu nhưng không thành công”.

Bên cạnh đó, tờ Frisianpride cũng đăng tải đoạn clip Văn Hậu thực hiện cú trivela (vẩy má ngoài) vào lưới U23 Oman trong trận đấu của U23 Việt Nam ở cúp Tứ hùng tại Hà Nội.

Sau khi tới Hà Lan ký hợp đồng, Văn Hậu sẽ tức tốc trở về Thái Lan để cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 5/9.

Ở diễn biến khác, Giám đốc điều hành của Heerenveen, Cees Roozemond tiết lộ CLB có thể nhận tài trợ từ những công ty Việt Nam sau khi ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu. Khi được hỏi về điều này, ông cho biết: “Việc ký hợp đồng với công ty Việt Nam cũng là một sự lựa chọn. Ngoài ra chúng tôi cũng đang đàm phán với những đối tác khác.

Chúng tôi đang đàm phán một vài công ty, trong đó có cả những công ty ở các nước khác trên thế giới và Việt Nam.

Việt Nam đang là nền kinh tế phát triển. Đây là một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: thông tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập792
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm725
  • Hôm nay185,631
  • Tháng hiện tại1,045,702
  • Tổng lượt truy cập157,162,203
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây