HOICHOTHUONGMAI

Báo châu Á tiếc cho CLB Hà Nội vì bị loại khỏi AFC Cup

Thứ năm - 03/10/2019 04:07
(Dân trí) - Tờ Fox Sports Asia đã tỏ ra tiếc nuối khi CLB Hà Nội đã bị loại khỏi AFC Cup sau trận hòa 0-0 trên sân của April 25 ở trận lượt về chung kết liên khu vực.

Ở trận lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup, CLB Hà Nội đã để April 25 cầm hòa với tỷ số 2-2 đầy tiếc nuối. Việc để lọt lưới 2 bàn trên sân khách khiến cho đội bóng thủ đô chịu sức ép lớn trước trận lượt về trên đất Triều Tiên.

Báo châu Á tiếc cho CLB Hà Nội vì bị loại khỏi AFC Cup

CLB Hà Nội hòa tiếc nuối trên đất Triều Tiên

Và ở trận đấu chiều qua, CLB Hà Nội đã bất lực hoàn toàn trong việc tìm được mành lưới của CLB Triều Tiền. Với kết quả hòa 0-0, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã bị loại khỏi AFC Cup bởi luật bàn thắng sân khách.

Tờ Fox Sports Asia đã tỏ ra tiếc nuối khi CLB Hà Nội đã bị loại khỏi AFC Cup bởi đây là CLB có sức mạnh đáng nể. Tác giả Gabriel Tan viết: “April 25 đã không gặp quá nhiều khó khăn khi cầm hòa CLB Hà Nội trên sân nhà.

Ở hiệp 1, họ chủ động về thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Sang hiệp 2, dù CLB Hà Nội dồn lên và có một vài cơ hội đáng chú ý nhưng họ không tài nào xuyên thủng lưới mành lưới của April 25.

Với kết quả hòa 0-0, đại diện của Triều Tiên đã giành vé lọt vào trận chung kết AFC Cup 2019 nhờ luật bàn thắng sân khách. Đối thủ của April 25 là Al-Ahed của Lebanon. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 2/11.

Trong khi đó, giấc mơ chinh phục đấu trường AFC Cup của CLB Hà Nội đã chấm dứt. Dù vậy, đại diện của Việt Nam đã thể hiện được sức mạnh đáng nể ở đấu trường châu lục. Họ đã phải dừng cuộc chơi đầy tiếc nuối”.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng tỏ ra tiếc nuối sau trận hòa trên đất Triều Tiên. Ông nói: “Thực sự là chúng tôi mới xứng đáng đi tiếp vì là đội chơi hay hơn ở cả 2 lượt trận, nhưng bóng đá là vậy. Hà Nội FC chơi hay, song April 25 mới là đội giành vé đi tiếp”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập436
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm341
  • Hôm nay78,522
  • Tháng hiện tại3,936,629
  • Tổng lượt truy cập151,657,105
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây