HOICHOTHUONGMAI

Báo châu Á: “Nữ Việt Nam sẽ thắng dễ Myanmar”

Thứ tư - 05/02/2020 11:08
(Dân trí) - Nhận định về trận đấu giữa nữ Việt Nam và nữ Myanmar, tờ Live Sport Asia cho rằng đây có thể là chiến thắng dễ dàng của đoàn quân HLV Mai Đức Chung. >> >>

Sau khi chứng kiến nữ Myanmar thảm bại với tỷ số 0-7 trước nữ Hàn Quốc, nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn giành vé tham dự vòng play-off. Chúng ta chỉ cần thắng nữ Myanmar trong trận đấu vào chiều mai (6/2) là chắc chắn có vé. Bằng không, một kết quả hòa cũng mang tới kết quả có lợi cho nữ Việt Nam.

Báo châu Á: “Nữ Việt Nam sẽ thắng dễ Myanmar”

Tờ Live Sport Asia tin vào chiến thắng của nữ Việt Nam trước nữ Myanmar

Nhận định về trận đấu này, tờ Live Sport Asia cho rằng nữ Việt Nam có thể giành chến thắng dễ dàng trước đối thủ. Tờ báo này viết: “Do nữ Triều Tiên rút lui nên bảng A chỉ còn 3 đội là Hàn Quốc, Myanmar và Việt Nam.

Với việc nữ Myanmar và nữ Hàn Quốc chạm trán ở lượt trận đầu tiên, nữ Việt Nam có lợi thế khi có thêm thời gian chuẩn bị. Các cô gái Hàn Quốc cũng cho thấy sức mạnh khủng khiếp khi vùi dập nữ Myanmar với tỷ số 7-0.

Nữ Hàn Quốc ở đẳng cấp cao hơn hẳn so với hai đối thủ còn lại. Do đó, trận đấu giữa nữ Myanmar và nữ Việt Nam có ý nghĩa quyết định tấm vé play-off còn lại.

Trong trận đối đầu gần nhất, nữ Việt Nam hạ gục nữ Myanmar với tỷ số 4-0 ở vòng bảng giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á. Một chiến thắng sẽ giúp các cô gái Việt Nam có tấm vé đi tiếp, giúp họ tự tin hơn trong trận đấu với nữ Hàn Quốc”.

Tờ báo này cũng dự đoán nữ Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước nữ Myanmar trong trận đấu sắp tới (diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/2).

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập440
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm372
  • Hôm nay81,348
  • Tháng hiện tại4,046,248
  • Tổng lượt truy cập151,766,724
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây