HOICHOTHUONGMAI

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ

Thứ hai - 21/10/2019 16:14
(Dân trí) - Tối 20/10, liveconcert “Đêm tình nhân 6” đã diễn ra tại Hà Nội như một món quà ngọt ngào dành cho phái đẹp. Đêm nhạc đã đưa khán giả vào không gian âm nhạc đầy cảm xúc qua các giọng hát: Elvis Phương, Bằng Kiều, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Như Quỳnh, Thanh Hà, Lưu Bích, Minh Tuyết và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Ngay mở màn, khán giả đã thực sự bất ngờ và mãn nhãn khi các nữ nghệ sĩ tham gia chương trình gồm: Kỳ Duyên, Thanh Hà, Minh Tuyết, Lưu Bích xuất hiện trong liên khúc “Khi xưa ta bé - Anh thì không”.

Trong phần trình diễn này, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng đặc biệt tham gia với vai trò ca sĩ. Và dù hát có 4 câu nhưng người đẹp nói rằng chị đã tập luyện khá vất vả và bạn thân là Thanh Hà kèm cặp kỹ lưỡng.

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ
Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ - Ảnh minh hoạ 2

Kỳ Duyên lần đầu hát cùng Thanh Hà, Minh Tuyết, Lưu Bích.

Nếu như Kỳ Duyên làm ca sĩ thì một bất ngờ khác xuất hiện ngay sau phần trình diễn của các nữ nghệ sĩ xinh đẹp đó chính là Bằng Kiều làm người dẫn chương trình. Nam ca sĩ đã làm khán giả hết cười ồ lại cười rinh rích với cách nói chuyện thoải mái, tự nhiên và cực kỳ hài hước của anh.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, MC Kỳ Duyên thắc mắc không biết Bằng Kiều thường tặng quà gì cho bạn gái nhân ngày này, nam ca sĩ hài hước nói: “Em toàn đưa tiền. Chắc vì vậy nên em toàn bị bỏ hay sao ấy”. Câu trả lời của Bằng Kiều làm khán phòng cười ồ, đầy thư giãn.

Anh cũng làm khán giả bấm bụng cười khi băn khoăn: “Trước đây tôi chỉ biết ngày Quốc tế phụ nữ là 8/3, gần đây thì mới biết ngày Phụ nữ Việt Nam, không biết ít bữa nữa có thêm ngày Phụ nữ Thủ đô hay Phụ nữ Đống Đa hay không?…”.

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ - Ảnh minh hoạ 3

Bằng Kiều bất ngờ xuất hiện với vai trò người dẫn dắt chương trình.

Vừa khiến khán giả cười nhưng chính Bằng Kiều đã làm khán giả rơi lệ ngay sau đó khi anh thể hiện liên khúc “Chị tôi- Mẹ tôi” (Trần Tiến), một trong những tiết mục đặc biệt dành tặng Ngày phụ nữ Việt Nam.

Ở tiết mục này, sân khấu tối giản nhất, chỉ còn một cây cầu nhỏ xinh, khói lạnh bồng bềnh, cả khán phòng chìm đắm, lặng đi trong giọng hát Bằng Kiều. Hình ảnh người chị cô đơn, khắc khoải, hy sinh cho những đứa em; hình ảnh người mẹ già cả đời tần tảo như hiện lên trước mắt từng khán giả qua sự thể hiện của anh.

Không kìm được xúc động, nam ca sĩ chợt nghẹn lại, mắt đỏ hoe khi hát “Mẹ tôi”. Anh tâm sự, mỗi lần hát ca khúc này, anh đều rất xúc động. Anh hiểu rõ sự vất vả của mẹ, cảm nhận được những thiệt thòi vì mẹ là phụ nữ mà phải gồng gánh nhiều. “Tôi luôn biết, tôi là cả thế giới của bà”, Bằng Kiều nói.

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ - Ảnh minh hoạ 4
Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ - Ảnh minh hoạ 5

Nguyễn Hưng khoe tài vũ đạo trong mỗi tiết mục.

8 nghệ sĩ tham gia đêm nhạc, dù mỗi người một màu sắc nhưng đã cùng hoà quyện để làm nên một chương trình giàu màu sắc, nhiều cung bậc. Điều thú vị là họ đều là những cặp song ca nổi tiếng khi ghép đôi nên khán giả đã thực sự phấn khích chờ đợi từng màn song ca.

Sự kết hợp giữa Nguyễn Hưng và Lưu Bích đã nhận được những tràng pháo tay kéo dài của khán giả. Cả hai tái hiện màn song ca ca khúc “Dối trá”, ca khúc nổi tiếng gắn bó với cặp đôi này gần 20 năm qua. Ở tuổi ngoài 50, Lưu Bích vẫn “cháy” hết mình qua các ca khúc “Đắng cay” (Lê Minh Bằng), “Trả lại em” (Hoài An).

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ - Ảnh minh hoạ 6

Danh ca Elvis Phương.

Đặc biệt, dù đã ngoài 70 tuổi nhưng danh ca Elvis Phương vẫn làm khán giả xuýt xoa với ca khúc “Đàn bà”. Chất giọng của ông bao năm vẫn tràn đầy nội lực, mạnh mẽ...

Ông đưa khán giả hoài niệm về thập niên 1970 với loạt sáng tác đình đám một thời “Linh hồn tượng đá”, “Tôi muốn”, “Yêu người yêu đời”, “Thương lắm ngày mưa”. Sự kết hợp của Elvis Phương và Thanh Hà nhận được sự tán thưởng không ngừng của khán giả với ca khúc “Lời cuối cho em” (Nguyên Vũ).

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ - Ảnh minh hoạ 7
Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ - Ảnh minh hoạ 8
Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ - Ảnh minh hoạ 9

Lưu Bích, Như Quỳnh, Minh Tuyết - Bằng Kiều.

Thanh Hà - Như Quỳnh, hai giọng ca hàng đầu tại hải ngoại mang đến các ca khúc được nhiều khán giả yêu mến. Nếu Thanh Hà da diết, trữ tình… thì Như Quỳnh tiếp tục đem đến những bất ngờ khi chị xuất hiện như trở về với thuở đôi mươi xưa cùng tà áo dài và làn tóc đen dài.

Như Quỳnh- Quang Lê với qua ca khúc “Phố đêm” (Tâm Anh) cũng làm nhiều khán giả say đắm. Quang Lê chia sẻ, khi mới lên 9-10 tuổi, anh thường phải góp tiền ăn sáng để mua đĩa Như Quỳnh nghe và cho đến bây giờ chị vẫn là thần tượng đối với anh. Còn Như Quỳnh cũng không tiếc lời khen ca sĩ đàn em có giọng hát ngọt ngào hiếm có.

Bằng Kiều nghẹn ngào khi hát về mẹ, MC Kỳ Duyên gây bất ngờ khi làm ca sĩ - Ảnh minh hoạ 10

Đêm nhạc đã thật sự đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cách biên tập bài đầy mới mẻ đã làm cho những câu chuyện tình yêu, chuyện về người mẹ - người chị - người vợ, về tình đời, tình người… giúp khán giả chìm đắm trong những miền xúc cảm đa sắc.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập491
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm416
  • Hôm nay68,129
  • Tháng hiện tại4,033,029
  • Tổng lượt truy cập151,753,505
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây