HOICHOTHUONGMAI

Bán kết Copa America 2019: Những cuộc chiến duyên nợ

Chủ nhật - 30/06/2019 05:13
(Dân trí) - Vòng tứ kết Copa America 2019 đã kết thúc với việc hai đội bóng mạnh Colombia và Uruguay bị loại. Người hâm mộ háo hức trước vòng bán kết, nơi chứng kiến những cuộc đấu duyên nợ Brazil-Argentina và Chile-Peru. >> >>

VÒNG BÁN KẾT

07h30, 3/7: Bán kết 1 (Brazil - Argentina)

07h30, 4/7: Bán kết 2 (Chile - Peru)

TRANH HẠNG BA

02h00, 7/7: Hạng 3 (thua bán kết 1 vs thua bán kết 2)

CHUNG KẾT

03h00, 8/7: Chung kết (thắng bán kết 1 vs thắng bán kết 2)

Copa America đã đi đến 4 trận đấu cuối cùng để chọn ra nhà vô địch. Sau vòng tứ kết, nếu như việc Paraguay, Venezuela bị loại nằm trong dự đoán, thì việc cả hai ứng viên Colombia, Uruguay gục ngã khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Uruguay và Colombia đều đứng đầu bảng đấu của mình một cách thuyết phục, nhưng họ đã không thể giải quyết trận đấu trong 90 phút. Những loạt đá luân lưu định mệnh đã khiến hai ông lớn này dừng bước ở tứ kết trước Peru, Chile.

Bán kết Copa America 2019: Những cuộc chiến duyên nợ

Chile đã từng loại Peru ở bán kết Copa America 2016

Chơi không quá thuyết phục, nhưng cả Chile lẫn Peru đối đầu ở bán kết cũng tạo một cặp đấu thú vị. Chile là đương kim vô địch hai giải đấu gần đây nhất và họ có cơ hội lớn lần thứ ba liên tiếp có mặt ở chung kết.

Ở Copa America 2016, Chile đã đánh bại Peru 2-1 ở bán kết và lần này, Peru có lý do để phục hận. Chile đang cho thấy sự lỳ lợm ở đấu trường Copa America và sự áp đảo khi đối đầu Colombia cho thấy họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Peru may mắn vượt qua vòng bảng và sau khi đánh bại Uruguay ở tứ kết, họ đang là hiện tượng thú vị. Sau khi loại Brazil ở Copa America 2016, Peru sẵn sàng tạo nên những cú sốc ở Copa America 2019.

Sự quan tâm của người hâm mộ Nam Mỹ đổ dồn vào đại chiến Brazil-Argentina. Brazil đang là ứng cử viên số 1 của giải đấu với lợi thế sân nhà, trong khi Argentina phần nào bị hoài nghi bởi sự mất cân đối trong đội hình.

Bán kết Copa America 2019: Những cuộc chiến duyên nợ - Ảnh minh hoạ 2

Messi và đồng đội đối đầu thủ thách lớn từ chủ nhà Brazil

Mặc dù vậy, Brazil đang cho thấy sự thất thường khi chật vật vượt qua Paraguay sau loạt đá luân lưu. Argentina lại khác, họ đang chơi tốt lên qua từng trận đấu khi HLV Scaloni đã tìm được đội hình tối ưu.

Argentina đã thua Brazil ở cả hai trận đấu vòng loại World Cup 2018. Ở lần đối đầu gần nhất tại Copa America 2007, Argentina đã thua Brazil 0-3 ở chung kết dù ở thời điểm đó, họ được đánh giá cao hơn đối thủ với dàn siêu sao Tevez, Crespo, Riquelme, Saviola…

Messi đã có mặt ở thất bại cách đây 12 và anh khao khát phục hận Selecao hơn bao giờ hết. Bản thân với ngôi sao Barcelona, đây là cơ hội cuối cùng để anh có được danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia.

Lần cuối cùng Brazil vô địch Nam Mỹ là năm 2007 còn với Argentina, họ đã chờ 26 năm để bước lên đỉnh cao khu vực. Việc vào đến 3/4 trận chung kết Copa America (1 lần thua Brazil, 2 lần thua Chile) gần đây nhất càng khiến Argentina không muốn lỡ hẹn với chức vô địch năm nay.

Đại chiến Brazil-Argentina hứa hẹn sẽ là trận chung kết sớm của giải đấu và sức hút của Copa America 2019 hứa hẹn sẽ tăng lên mạnh mẽ so với các trận đấu trước đó.

Anh Minh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập445
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm377
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,982,519
  • Tổng lượt truy cập151,702,995
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây