HOICHOTHUONGMAI

Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết”

Thứ năm - 05/09/2019 13:35
(Dân trí) - “Anh Bách là người rất cố gắng để thay đổi cái tôi. Anh ấy có một cái tính tôi không thích đó là rất nóng tính. Trong năm đầu tiên quen nhau, mỗi khi bực mình điều gì đó, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết. Đến bây giờ mỗi khi nóng tính anh ấy lại gào lên”, bà xã Hoàng Bách chia sẻ.

Bà xã của Hoàng Bách là cựu người mẫu Đoàn Thanh Thảo. Xuất hiện trong chương trình “Chuyện đêm muộn” mới đây, cựu người mẫu này chia sẻ khá nhiều về những thăng trầm trong hôn nhân với nam ca sĩ Hoàng Bách.

Thanh Thảo cho biết, cả cô và chồng đều là những người mê trẻ con… nên nhà lúc nào cũng đông đúc trẻ nhỏ. Tuy nhiên, khi đón nhận tin mình có bầu đứa con thứ 3, vợ chồng cô đều cảm thấy hoang mang bởi vượt ngoài kế hoạch.

Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết”

Bà xã Hoàng Bách từng hoang mang khi biết mình có bầu đứa con thứ 3.

“Thực sự hai vợ chồng tôi đã ổn định mọi thứ nên muốn có cuộc sống thảnh thơi, an nhàn. Đứa lớn nhà tôi đã 12 tuổi, đứa bé cũng 7 tuổi rồi… Mọi thứ trong gia đình đang rất “chậm rãi trôi”. Bởi thế, khi biết có bầu đứa con thứ 3, vợ chồng tôi rất hoang mang. Nhưng sau cảm giác hoang mang đó là cảm giác hạnh phúc vì lại được làm bố mẹ thêm lần nữa”.

Theo Thanh Thảo, lúc cô và ca sĩ Hoàng Bách đến với nhau có nhiều khó khăn nhưng cũng có nhiều thuận lợi. Thuận lợi đầu tiên là hai người quen nhau khi còn trẻ và đúng nghĩa là “lao vào nhau bằng cả trái tim” chứ không suy nghĩ nhiều bằng lý trí. Điều thứ hai là hai người cùng chí hướng và đều có độ lì khá cao. Gia đình, bạn bè, người thân… có ngăn cản cũng bỏ qua một bên để vun đắp tình cảm chứ không theo lời khuyên của ai.

“Dĩ nhiên lúc đầu hai đứa có sự khác biệt về văn hoá nên cũng gặp một số khó khăn khi tiếp cận nhau. Anh Bách là con út, lại sinh ra ở miền Bắc; còn tôi là con út, sinh ra ở miền Tây. Xét ở một khía cạnh nào đó, người miền Nam sống đơn giản hơn, còn người miền Bắc lễ nghĩa hơn. Thời gian đầu yêu nhau, ngày nào hai đứa cũng cãi nhau, cãi tới mức mệt mỏi. Không biết sao hai đứa vẫn duy trì được tình cảm trong năm đầu tiên.

Sang đến năm thứ 2, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Được cái là anh Bách chịu khó hướng dẫn còn tôi chịu khó lắng nghe. Lúc đầu tôi cũng bướng lắm, nghĩ bụng “hai mươi mấy năm mình sống như vậy có sao đâu mà bây giờ bị góp ý nhiều thế”. Nhưng may mắn là cả hai đứa đã chịu gạt cái tôi của mình sang một bên để vun vén cho tình yêu của mình”, bà xã cựa thành viên nhóm AC&E chia sẻ.

Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết” - Ảnh minh hoạ 2

Sở thích của vợ chồng Hoàng Bách là "xách ba lô lên và đi".

Thanh Thảo cũng bật mí thêm rằng: “Phải nói thật lòng là trong cuộc hôn nhân này chưa ai phải hy sinh cho ai cả. Tôi đã xác định ngay từ đầu khi đang ngồi trên ghế giảng đường đại học đó là nghề người mẫu chỉ là nghề bán chuyên nghiệp.

Tôi đến với nghề này để tìm sự trải nghiệm và để có thêm một khoản thu nhập trang trải cho việc học. Nhưng sau đó, tôi đã bỏ nghề người mẫu, bỏ trước khi lấy anh Bách chứ không phải lấy rồi mới bỏ. Vì thế không có chuyện tôi hy sinh sự nghiệp của mình để làm hậu phương cho chồng, tuyệt đối không có điều đó”.

Nói về chuyện ghen tuông khi Hoàng Bách là người đẹp trai, lại nổi tiếng… đào hoa, cựu người mẫu gốc miền Tây cho biết, ngay từ thời điểm yêu nhau, cô đã không có bất kỳ một áp lực nào, mọi thứ đến rất tự nhiên. Vì cô nghĩ rằng, mỗi người phụ nữ đều có những giá trị riêng của mình. Nếu người đàn ông không nhìn thấy giá trị đó ở mình thì mình sẽ rút khỏi cuộc tình ấy. Cho nên cô hoàn toàn tin tưởng ở chồng mình khi anh bước ra ngoài.

“Nhiều khi anh Bách bảo: “Sao em không ghen gì hết vậy”, tôi bảo “Không, cái đó là nghề nghiệp của anh, em không ghen”. Tôi tin anh Bách là người sống có chừng mực. Trong cuộc sống mà kiểm soát nhau quá sẽ rất nặng nề. Với lại, mình cũng phải tự tin vào những giá trị mà mình có”, Thanh Thảo nói.

Người ta thường bảo, cuộc sống vợ chồng sẽ được khẳng định theo chu kỳ. 7 năm đầu là 7 năm thử thách, nếu vượt qua được 7 năm này thì cuộc sống hôn nhân mới dần ổn định. Tuy nhiên, chu kỳ của vợ chồng Hoàng Bách lại khác hơn. Thời gian quá độ của vợ chồng Hoàng Bách là khi con trai đầu lên 2 tuổi.

Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết” - Ảnh minh hoạ 3

Hoàng Bách là người nóng tính nhưng cũng nổi tiếng về độ chiều vợ.

Lúc đó, Thanh Thảo quyết định rút khỏi công việc, ở nhà để chăm sóc con. Nhưng chính thời điểm đó cô bị stress nặng mà không biết. Mọi stress cô đổ lên đầu anh chồng. Nhìn thấy cái gì cô cũng không vừa lòng, chồng nói gì cũng tự ái…

Lúc đó là lúc Thanh Thảo mất tự tin vào bản thân nhiều nhất. May mắn là Hoàng Bách sớm phát hiện ra điều đó. Anh bảo với bà xã rằng: “Không được rồi, em phải đi làm trở lại, công việc gì cũng được”. Nhờ đó mà mọi việc dần dần được tháo gỡ.

“Tuy nhiên, năm nay là năm thứ 13, hôn nhân của chúng tôi lại gặp nhiều vấn đề. Vợ chồng cãi nhau rất nhiều. Anh Bách thường bận bịu với các dự án của anh ấy, còn tôi cũng bận với những công việc của tôi. Anh Bách không hài lòng khi tôi “bụng mang dạ chửa” thế này mà đi quá nhiều.

Nhưng sau những căng thẳng đó thì hai vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau để tháo gỡ từng thứ. Anh Bách thì muốn bây giờ tôi ở nhà nhiều hơn để chuẩn bị cho việc sinh nở và hỗ trợ anh ấy bởi nếu tôi đi nhiều thì anh ấy buộc phải ở nhà nhiều để chăm các con.

Tôi nghĩ rằng, tất cả mọi thứ đều có hướng giải quyết khi chúng ta ngồi lại nói chuyện với nhau. Điều quan trọng là chúng ta phải xác định được mục đích sống và mục đích của hôn nhân này là gì. Chúng ta muốn tốt cho gia đình, con cái… thì chúng ta sẽ phải cùng nhau sắp xếp lại.

Mỗi giai đoạn trong hôn nhân sẽ phát sinh chuyện nọ, chuyện kia… Con người mình giống như cây đời vậy, có những lúc nhánh anh ngã bên này, có những lúc nhánh em ngã bên kia… nhưng nếu chúng ta buộc chúng lại với nhau thì sẽ tạo ra được một dáng thế đẹp như cây cảnh bonsai vậy”, Thanh Thảo tâm sự thêm.

Bà xã Hoàng Bách: “Mỗi khi anh Bách bực mình, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết” - Ảnh minh hoạ 4

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách - Thanh Thảo.

Nói về sở thích khách biệt giữa mình với chồng, Thanh Thảo kể rằng, có nhiều lần hai vợ chồng ngồi xem phim nhưng bộ phim được chọn lại không nằm trong sở thích của cô nên được một lúc cô lại lăn ra ngủ. Sự việc này nhiều lần lặp lại khiến Hoàng Bách không vui. Cuối cùng hai vợ chồng quyết định khi xem phim sẽ chọn bộ phim nào cả hai cùng thích để có sự chia sẻ với nhau.

“Anh Bách là người rất cố gắng để thay đổi cái tôi. Anh ấy có một cái tính tôi không thích đó là rất nóng tính. Trong năm đầu tiên quen nhau, mỗi khi bực mình điều gì đó, đồ đạc trong phòng lại vỡ hết. Đến bây giờ mỗi khi nóng tính anh ấy lại gào lên. Nhưng anh ấy đã cố gắng để thay đổi mình. Anh Bách là người rất hay chọc tôi.

Nếu mọi người theo dõi trên trang cá nhân sẽ thấy anh ấy thường có nhũng status rất dài để chọc tôi. Lúc đầu tôi khó chịu vì việc này lắm nhưng sau đó anh ấy giải thích rằng: “Em là người anh quan tâm nhất nên mọi việc em làm anh đều quan sát rất kỹ. Anh viết lên thế để làm em vui chứ không có ý kể xấu em”. Anh ấy nói vậy nên tôi cũng nhẹ nhàng hơn”, Thanh Thảo thú nhận.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập417
  • Máy chủ tìm kiếm66
  • Khách viếng thăm351
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,966,490
  • Tổng lượt truy cập151,686,966
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây