Bá Phú: Cậu bé nhút nhát, cái tát và con đường trở thành bình luận viên

Thứ tư - 06/09/2017 02:07
“Hồi cấp 2 tôi nhát đến độ đi học rất sợ màn kiểm tra miệng, đứng trước các bạn trong lớp mà cũng run nữa, nên chỉ thích kiểm tra viết.” Bá Phú sẽ mãi là cậu bé nhút nhát, ăn không nên đọi, nói không nên lời, không thể trở thành một bình luận viên bóng đá được yêu mến như bây giờ, nếu không có sự cố năm lớp tám.

Bá Phú: Cậu bé nhút nhát, cái tát và con đường trở thành bình luận viên

Bá Phú là bình luận viên quen mặt với khán giả trong các trận đấu Ngoại hạng Anh được phát sóng độc quyền trên truyền hình K+, với phong thái tự tin và giọng nói truyền lửa đam mê

Nhưng ít người biết rằng, anh từng là cậu bé nhút nhát đến độ đứng trước đám đông là “như bị con gì cắn mất lưỡi”. Kể lại câu chuyện đã thay đổi cả cuộc đời mình, Bá Phú cảm thấy chuyện như vừa mới xảy ra ngày hôm qua: “Hôm đó cả lớp tập trung ngoài sân trường. Bạn bè nô đùa làm gãy bàn ghế. Cô chủ nhiệm thấy tôi đứng đó nên quát hỏi. Như người ta thì nói ngay là mình không làm, nhưng tôi lại đứng đó ú ớ, như mình là người có tội, nên lập tức ăn một cái tát”.

Bá Phú: Cậu bé nhút nhát, cái tát và con đường trở thành bình luận viên - Ảnh minh hoạ 2

Ngày hôm sau, cô chủ nhiệm mới biết Bá Phú không làm và đến xin lỗi. Chàng bình luận viên của K+ thừa nhận, cú tát trước mặt toàn trường khiến anh xấu hổ và không bao giờ quên: “Từ đó tôi hiểu giá trị của tiếng nói. Tôi dặn mình không được nhút nhát nữa, tiếng nói của mình phải có trọng lượng. Nếu không có cái tát đó, tôi đã là một con người khác, không thể trở thành bình luận viên bóng đá như bây giờ”, Bá Phú nói với ánh mắt đầy tự hào về công việc của mình.

Vào cấp III, Bá Phú bắt đầu tham gia các hoạt động chung. Anh đảm nhiệm vai trò bí thư, lớp trưởng, trở nên dạn dĩ dần, nói trước đám đông trở thành việc “dễ như ăn cháo”. Bá Phú học quản trị kinh doanh, Đại học quốc gia, nhưng lại quyết định theo con đường bình luận bóng đá, bởi đó là tình yêu: “Hồi trước vẫn chơi game đá bóng, tôi vừa chơi vừa bình luận. Một mình một máy mà nói oang nhà. Đó là xuất phát điểm để tôi trở thành bình luận viên”.

Bá Phú: Cậu bé nhút nhát, cái tát và con đường trở thành bình luận viên - Ảnh minh hoạ 3

Ở K+, BLV Bá Phú còn chịu trách nhiệm sản xuất các chương trình, trong đó chương trình Sa Bàn mới lên sóng mùa giải năm nay rất thu hút khán giả vào khung giờ 20h00 thứ Năm hàng tuần trên kênh K+PM

Công việc kín lịch từ sáng sớm tới tối mịt, nhưng Bá Phú không bao giờ cho rằng mình vất vả, bởi anh cho rằng: “nghề nào cũng phải say mê, hết mình với nó, không có nghề nào là nhàn nếu làm tử tế”.

Bá Phú: Cậu bé nhút nhát, cái tát và con đường trở thành bình luận viên - Ảnh minh hoạ 4

Cuối tuần này, Bá Phú cùng các đồng nghiệp sẽ tổ chức hàng loạt chương trình Premier League, anh háo hức trước đại chiến Manchester City – Liverpool được phát sóng trên kênh K+1 lúc 18h30 T7 ngày 9/9

Bá Phú nhận định: “Hiện tại, Liverpool vẫn đang bất bại trong toàn bộ 11 trận đấu với 6 “đại gia”. Ngược lại, Man City là 1 trong 3 đội có thành tích đối đầu với nhóm này tệ nhất. Sự khác biệt là ở chiến thuật, đoàn quân của J.Klopp là đội bóng giàu tốc độ bậc nhất Ngoại hạng Anh, với những “cơn lốc đường biên” như Mane hay Salah. Đặt những điểm mạnh của Liverpool vào Man City sẽ khiến đội bóng chủ sân Etihad lo lắng. Vì vậy, tôi tin tưởng vào một trận đấu có điểm cho thầy trò J.Klopp”.

K+ là nhà đài duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng tất cả 380 trận của Ngoại hạng Anh và La Liga. Đồng nghĩa với việc người hâm mộ sẽ được theo dõi đầy đủ các trận đấu của top 6 Ngoại hạng Anh và các cầu thủ hàng đầu thế giới duy nhất trên các kênh sóng của K+, ứng dụng myK+ và gói truyền hình trực tuyến myK+ NOW. Với nhiều phương thức xem đa dạng, các chương trình đồng hành hấp dẫn và đội ngũ MC, BLV chuyên nghiệp, tài năng; người hâm mộ sẽ được tận hưởng một mùa giải bùng nổ nữa mà K+ mang tới.

Tin vui cho các khán giả yêu thể thao là K+ vừa tung ra chương trình khuyến mại cực kỳ hấp dẫn, bộ đầu thu K+ giảm giá chỉ còn 500.000VND (giá trước KM là 1.300.000VND) và tặng thêm 1 tháng thuê bao miễn phí trị giá 125.000VND. K+ là dịch vụ truyền hình trả tiền được khán giả quan tâm nhất vì sở hữu nhiều bản quyền thể thao, phim ảnh giá trị và chất lượng truyền hình vệ tinh vượt trội. Chỉ áp dụng trong thời gian ngắn đến hết ngày 10/09/2017, mức giá ưu đãi lớn như vậy là cơ hội tốt mà các khán giả không nên bỏ lỡ để có những được phút giây cháy hết mình cùng thể thao đỉnh cao.

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng qua website: https://goo.gl/96pNwk hoặc liên hệ hotline 19001592

Tác giả: KM

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập527
  • Máy chủ tìm kiếm149
  • Khách viếng thăm378
  • Hôm nay147,259
  • Tháng hiện tại2,125,681
  • Tổng lượt truy cập158,242,182
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây