Arsene Wenger: “Vé dự Champions League trở nên quá khó khăn với Arsenal”

Thứ hai - 03/04/2017 11:23
Phát biểu sau trận đấu với Man City, HLV Wenger thừa nhận rằng mục tiêu top 4 Premier League cùng suất dự Champions League, đang trở nên vô cùng khó khăn với Arsenal.

Arsenal chỉ giành được 1 điểm trong trận đấu với Man City vào hôm qua. Điều đó khiến cho đội bóng chưa thoát khỏi vị trí thứ 6 Premier League. Sau 28 trận đấu, “Pháo thủ” đang có được 51 điểm, kém đội xếp thứ 4 Man City tới 7 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).

Arsene Wenger: “Vé dự Champions League trở nên quá khó khăn với Arsenal”
Wenger lo sợ Arsenal sẽ không thể lọt vào top 4 Premier League

Điều đó khiến cho mục tiêu lọt vào top 4 Premier League của Arsenal bị đe dọa nghiêm trọng. Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger cũng thừa nhận rằng việc lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu ở giải đấu là điều vô cùng khó khăn với Arsenal.

HLV người Pháp cho biết: “Việc lọt vào top 4 là điều vô cùng khó khăn với Arsenal bởi có nhiều đội đang cạnh tranh. HLV Pep Guardiola vừa thừa nhận top 4 cũng là danh hiệu bởi vì ở Anh, hoàn thành mục tiêu này vô cùng khó. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì nó.

Điều đầu tiên là chúng tôi cần phải dừng lại chuỗi trận thất bại, tiếp đó là xây dựng niềm tin và thứ 3 là giành chiến thắng trong trận đấu với West Ham vào giữa tuần”.

Nói về trận đấu với Man City, HLV Wenger thừa nhận rằng các học trò đã bị “khớp” tâm lý trong thời gian đầu. Ông nói thêm: “Thực sự, chúng tôi đã khởi đầu trận đấu trong sự lo lắng. Toàn đội thi đấu thiếu kỷ luật và dễ bị áp lực. Do đó, chúng tôi hay phải nhận bàn thua sớm. Nhưng cuối cùng, các cầu thủ đã cho thấy tinh thần chiến đấu.

Về mặt kỹ thuật, chúng tôi đã có thể làm tốt hơn. Bạn có thể thấy Man City đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trước khi hiệp 1 kết thúc. Đó thực sự là bài toán về tinh thần, chứ không phải chiến thuật với Arsenal.

Về mặt điểm số, kết quả này không tốt cho cả chúng tôi lẫn Man City. Nhưng dù sao, đội bóng đã tạm thời thoát khỏi giai đoạn căng thẳng. Khi bạn vừa trải qua giai đoạn khó khăn, ưu tiên hàng đầu là không được phép thất bại”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập662
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm539
  • Hôm nay146,013
  • Tháng hiện tại1,583,101
  • Tổng lượt truy cập157,699,602
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây