Arsenal chờ "thay tướng đổi vận" với Freddie Ljungberg

Chủ nhật - 01/12/2019 10:32
(Dân trí) - Arsenal đón tiếp Norwich City ở trận đấu đầu tiên dưới quyền Freddie Ljungberg sau khi Unai Emery bị sa thải thứ Sáu tuần này. Trong khi đó, đội chủ nhà vừa mới giành thắng lợi để leo lên vị trí thứ 18, và sẽ tận dụng cơ hội này để tạo nên bất ngờ trước “Pháo thủ”. >> >>

Kể từ sau khi tạo nên cú sốc trước Man City hồi tháng Chín, Norwich đã không thể một lần nữa tái hiện lại màn trình diễn ấn tượng này ở các trận sau đó. Tuy nhiên, cho dù đội bóng vẫn lặn ngụp ở nhóm cầm đèn đỏ, Daniel Farke hy vọng thắng lợi tại Goodison Park sẽ là bước khởi đầu để Norwich quay trở lại đúng hướng.

Everton đã có không ít cơ hội trong suốt 90 phút, và việc giữ sạch lưới là thành quả đáng khen ngợi của “Chim hoàng yến” sau khi họ đã để chọc thủng lưới tới 12 lần ở 5 trận gần nhất. Sự yếu kém của hàng phòng ngự đến vào thời điểm mà Teemu Pukki không còn mắn bàn, cho dù tiền đạo người Phần Lan đã góp công vào bàn thắng mở tỉ số.

Arsenal chờ

Phong độ của hàng phòng ngự và của cả riêng cá nhân Teemu Pukki sẽ đóng vai trò quyết định đối với Norwich trong thời gian tới. Chắc chắn Daniel Farke sẽ muốn được chứng kiến những màn trình diễn chất lượng như thế này nhiều hơn nữa.

Sau thành tích 2 trận thắng ở 11 trận gần nhất tại Premier League và toàn hoà và thua ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, việc Unai Emery bị sa thải không nằm ngoài dự đoán. Đỉnh điểm là thất bại trước Eintracht Frankfurt ngay cả khi đã dẫn trước trong hiệp một đã khiến ban lãnh đạo Arsenal lập tức quyết định trao quyền lãnh đạo tạm thời cho Freddie Ljungberg.

Arsenal chờ

Freddie Ljungberg (phải) sẽ làm huấn luyện viên tạm quyền của Arsenal

Trong khi những lời đồn đoán về người kế nhiệm tại Emirates vẫn tiếp tục, giờ đây cựu tiền vệ người Thuỵ Điển nắm trong tay cơ hội để thể hiện khả năng với đội hình vẫn còn khá chất lượng. Ưu tiên của Ljungberg sẽ là đưa Arsenal tìm lại cảm giác chiến thắng càng sớm càng tốt, khi mà “Pháo thủ” đã bị Chelsea ở vị trí thứ tư bỏ cách tới 8 điểm.

Bên cạnh đó, xác định những cái tên mang trọng trách lãnh đạo cũng là một điều cần phải thực hiện gấp rút. Dưới thời Unai Emery, băng đội trưởng đã được trao tay liên tục. Thế nhưng, nếu Arsenal mong muốn giành vé tham dự Champions League năm sau, sự đoàn kết của các cầu thủ là cực kỳ quan trọng.

Arsenal sẽ phải tiến hành kiếm tra y tế trước trận đối với David Luiz, Hector Bellerin và Shkodran Mustafi. Trong khi đó, Sead Kolasinac đã hoàn toàn bình phục chấn thương gân kheo sau khi đã bỏ lỡ hai trận trước đó.

Arsenal chờ

Cantwell vẫn có thể thi đấu dù chấn thương nhẹ

Bên phía Norwich, Jamal Lewis đã quay trở lại tập luyện sau chấn thương đầu gối. Cantwell gặp chấn thương nhẹ nhưng vẫn có thể ra sân, trong khi Alexander Tettey sẽ vắng mặt bởi lí do cá nhân.

Với những xáo trộn mới đây tại Arsenal, thật khó đoán đội bóng nào sẽ chiếm ưu thế tối nay. Norwich chắc chắn muốn tận dụng phong độ yếu kém gần đây của đội khách, và nếu đủ tập trung, họ sẽ có thể kiếm được ít nhất một điểm.

Arsenal chờ

Arsenal: Khả năng ra sân của David Luiz, Hector Bellerin và Shkodran Mustafi bỏ ngỏ. Sead Kolasinac trở lại.

Norwich: Jamal Lewis trở lại. Alexander Tettey vắng mặt.

Arsenal chờ

Norwich chỉ thắng 1/15 trận gần nhất gặp Arsenal trên mọi đấu trường (hoà 6, thua 8).

Arsenal chỉ thua 1/14 trận gần nhất gặp Norwich tại Premier League (thắng 5, hoà 8).

Norwich đã thua cả 3 trận sân nhà gần nhất tại Premier League với tổng tỉ số 2-10.

Arsenal không thắng ở 5 trận gần nhất tại Premier League (hoà 3, thua 2).

Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi 80% số bàn thắng trên sân khách mùa này cho Arsenal.

Arsenal chờ

Vương Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập463
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm383
  • Hôm nay68,501
  • Tháng hiện tại3,255,425
  • Tổng lượt truy cập155,291,029
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây