HOICHOTHUONGMAI

Arsenal chính thức bổ nhiệm HLV mới

Thứ sáu - 20/12/2019 14:11
(Dân trí) - Không nằm ngoài dự đoán, Arsenal đã chính thức bổ nhiệm cựu cầu thủ của CLB Mikel Arteta vào ghế HLV trưởng. >> >>

Sau khi sa thải HLV Unai Emery, Arsenal đã bổ nhiệm HLV Freddie Ljungberg vào ghế HLV tạm quyền của CLB. Dù vậy, trong thời gian tạm dẫn dắt Arsenal, HLV người Thụy Điển không giúp CLB cải thiện.

Arsenal chính thức bổ nhiệm HLV mới

Mikel Arteta chính thức là HLV trưởng Arsenal

Cuối cùng, hôm qua, Arsenal đã chính thức công bố HLV mới, đó chính là Mikel Arteta, cựu cầu thủ của đội bóng. Ngày hôm qua, cựu danh thủ người Tây Ban Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm cùng với CLB.

Trang chủ của Arsenal xuất hiện dòng thông báo: “Chúng tôi xin vui mừng thông báo Mikel Arteta đã chính thức trở thành HLV của đội bóng. Anh ấy là cựu cầu thủ của CLB từ năm 2011 đến 2016. Mikel Arteta đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3,5 năm với CLB. Đội ngũ trợ lý của Mikel Arteta sẽ được công bố trong thời gian tới”.

Nói về HLV mới của CLB, Josh Kroenke (con trai của ông chủ Stan Kroenke) chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khích khi đưa Mikel Arteta trở lại CLB. Cậu ấy biết sự kỳ vọng của Ban lãnh đạo và người hâm mộ là rất cao. Chúng tôi tự tin rằng đây là HLV mà nhiều người mong đợi.

Tôi cũng muốn cảm ơn Freddie Ljungberg vì đã đảm bảo tốt công việc trong 3 tuần vừa qua. Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng anh ấy đã giúp chúng tôi vượt qua khó khăn bằng sự chuyên nghiệp”.

Do tới Chủ nhật, Mikel Arteta mới bắt đầu đảm nhận công việc nên anh chưa thể ra mắt Arsenal trong trận đấu với Everton vào thứ Bảy. Trận đấu đầu tiên của Mikel Arteta là chuyến làm khách tới sân Bournemouth vào thứ Năm tuần tới.

Arsenal chính thức bổ nhiệm HLV mới - Ảnh minh hoạ 2

Mikel Arteta chưa từng có kinh nghiệm huấn luyện trước khi cầm quân ở Arsenal

Trước khi được bổ nhiệm vào ghế HLV Arsenal, Mikel Arteta chưa từng dẫn dắt CLB nào. Thay vào đó, anh chỉ là trợ lý HLV cho Pep Guardiola ở Man City. Tuy nhiên, tài năng của Mikel Arteta được HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao (đặc biệt là khả năng phân tích chiến thuật).

Theo thống kê, Mikel Arteta mới là HLV thứ 5 dẫn dắt CLB thuộc nhóm “Big Six” mà chưa từng có kinh nghiệm huấn luyện. Bốn cái tên trước đó là Roy Evans (Liverpool, 1994), Ruud Gullit (Chelsea, 1996), Gianluca Vialli (Chelsea, 1998) và Tim Sherwood (Tottenham, 2013)

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập446
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm367
  • Hôm nay76,850
  • Tháng hiện tại4,041,750
  • Tổng lượt truy cập151,762,226
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây