Arsenal - Brighton: Cơ hội tìm "bộ mặt mới"

Thứ tư - 04/12/2019 21:53
(Dân trí) - Arsenal đón tiếp Brighton tại Emirates với mục tiêu cắt đứt chuỗi 6 trận không thắng tại Premier League. Trong khi đó, “The Seagulls” hành quân tới bắc London với 3 thất bại liên tiếp cùng vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. >> >>

*3h15, 6/12/SVĐ Emirates, vòng 15 Premier League

Trong khi đồn đoán về người kế nhiệm lâu dài cho chiếc ghế mà Unai Emery để lại vẫn còn đang nóng hổi, Freddie Ljungberg hiểu rằng trước mắt ông cần phải đưa các học trò của mình trở lại guồng quay. Không giành được bất cứ thắng lợi nào tại Premier League kể từ ngày 06/10, Arsenal đang khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng với vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù phải chia điểm trước Norwich City, điều tích cực có thể nhận thấy là các cầu thủ đã thi đấu kiên cường ngay cả khi bị dẫn trước đến hai lần. Nhưng ở đó người ta lại nhận thấy sự phụ thuộc của Arsenal vào thủ thành Bernd Leno. Ngoài sự xuất sắc của anh, màn trình diễn của những cái tên khác trên sân chẳng khác gì những trận đấu đã trực tiếp dẫn đến sự ra đi của Unai Emery.

Arsenal - Brighton: Cơ hội tìm

Freddie Ljungberg cần đạt thành tích tốt để ghi dấu ấn trên cương vị huấn luyện viên Arsenal

Việc sắp xếp đội hình của Freddie Ljungberg đang dấy lên nhiều nghi ngại. Shkodran Mustafi và Granit Xhaka được đá chính, trong khi bản hợp đồng kỉ lục Nicolas Pepe phải ngồi ngoài và không được sử dụng. Tuy nhiên, vị HLV người Thuỵ Điển giải thích rằng ông lựa chọn đội hình dựa theo màn trình diễn trên sân tập hơn là danh tiếng trên lí thuyết.

Mới đầu tháng Mười Một, Brighton còn đang trễm chệ ở nửa trên bảng xếp hạng. Thậm chí có thời điểm họ còn mấp mé cho cuộc cạnh tranh giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Thế nhưng, ba thất bại liên tiếp trước Man Utd, Leicester City và Liverpool đã đẩy Brighton xuống vị trí thứ 16 với chỉ 3 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Thực tế mà nói, khó có thể trách Graham Potter và các học trò bởi ba đối thủ gần nhất của họ đều là những cái tên sừng sỏ. Nhưng chắc chắn ông muốn cắt đứt chuỗi thất bại càng sớm càng tốt khi mà giai đoạn Giáng sinh đang cận kề. Chuyến làm khách tại Emirates sẽ giúp Brighton thảnh thơi hơn trong thời gian tới khi mà họ đã hành quân tới Etihad, Anfield, Stamford Bridge và Old Trafford trước đó.

Arsenal - Brighton: Cơ hội tìm

Đội bóng của Graham Potter đang thua liền ba trận gần đây

Arsenal có thể chào đón sự trở lại của Hector Bellerin khi anh đã gần hồi phục chấn thương gân kheo. Trong khi đó, Dani Ceballos phải ngồi ngoài do chấn thương đùi.

Bên phía Brighton, Leandro Trossard và Neal Maupay được kỳ vọng sẽ trở lại trên hàng công để thay thế Aaron Mooy và Arron Connolly.

Mỗi trận đấu của Arsenal trên sân nhà ở mùa giải này đều có xu hướng có nhiều bàn thắng. Trận đấu tối nay có lẽ không phải ngoại lệ. Các cầu thủ Brighton sẽ tạo sức ép lên hàng phòng ngự lỏng lẻo của đội chủ sân Emirates, và không dễ để Freddie Ljungberg cùng các học trò giữ lại dù chỉ 1 điểm.

Arsenal - Brighton: Cơ hội tìm

Arsenal: Hector Bellerin có thể trở lại.

Brighton: Không có vắng mặt nào đáng kể.

Arsenal - Brighton: Cơ hội tìm

Arsenal không thua Brighton trên sân nhà ở bất kỳ đấu trường nào.

Arsenal chỉ thua 1/25 trận sân nhà gần nhất tại Premier League (thắng 17, hoà 7).

Họ chỉ không ghi bàn ở 2/59 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

Brighton đã thua 4 trận sân khách gần nhất tại Premier League.

Arsenal không thắng ở 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Arsenal - Brighton: Cơ hội tìm

Vương Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập410
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm326
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,240,465
  • Tổng lượt truy cập154,276,069
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây