HOICHOTHUONGMAI

Ảo thuật gia Nguyễn Phương một lần nữa xác lập kỷ lục thế giới

Thứ tư - 10/07/2019 20:51
(Dân trí) - Với cú bứt phá trong màn biểu diễn ấn tượng với màn hình led công nghệ 4D, ảo thuật gia Nguyễn Phương chính thức phá vỡ kỷ lục thế giới của chính mình năm 2018.

Năm 2018, thế giới xác lập kỷ lục của ảo thuật gia Nguyễn Phương cùng phần trình diễn với màn hình led công nghệ 4D tổng chiều dài 8m trong khoảng thời gian 3,5 phút. Với hình ảnh thiếu nữ Việt trong tà áo dài thướt tha, chiếc nón lá cùng đồng lúa nông sản Việt Nam, ảo thuật gia Nguyễn Phương đã chinh phục được khán giả cũng như hội đồng quốc tế với hiệu ứng mùi hương tinh tế.

Anh cũng là ảo thuật gia đầu tiên nhận giải thưởng đẳng cấp quốc tế này do ông Andrew Lee, tổng thư ký Liên Minh kỷ lục thế giới đích thân sang Việt Nam trao tặng.

Ảo thuật gia Nguyễn Phương một lần nữa xác lập kỷ lục thế giới
Ảo thuật gia Nguyễn Phương một lần nữa xác lập kỷ lục thế giới - Ảnh minh hoạ 2

Màn biểu diễn của ảo thuật gia Nguyễn Phương.

Không dừng lại ở đó, cuối tháng 6/2019 vừa qua, vị Tiến sĩ ảo thuật Nguyễn  Phương tiếp tục gây bất ngờ cho dư luận cũng như Hiệp hội ảo thuật quốc tế với màn trình diễn vô cùng công phu và đặc sắc. Với hiệu ứng của màn hình led công nghệ dài 16 m, anh đã mang đến một tiết mục hấp dẫn kéo dài 10 phút, gấp 3 lần so với kỷ lục anh đã lập trước đó. Với cú bứt phá ngoạn mục này, ảo thuật gia Nguyễn Phương đã phá vỡ kỷ lục của chính mình và tạo nên dấu mốc mới khi ghi xác lập kỷ lục mới trên trường quốc tế.

Ảo thuật gia Nguyễn Phương chia sẻ: “Để xác lập được kỷ lục lần này, anh và ekip đã mất 6 tháng để lên ý tưởng, dàn dựng cũng như tập luyện. Bên cạnh đó, điểm nhấn chính của màn trình diễn không phải ở hiệu ứng đèn led mà chính là nội dung”.

Nếu như ở lần xác lập kỷ lục trước, anh mang đến cho thế giới vẻ đẹp của thơ mộng của Việt Nam, thì lần này ảo thuật gia Nguyễn Phương không chỉ làm được điều đó mà còn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đầy sáng tạo và cuốn hút.

Chính điều đó đã giúp anh một lần nữa ghi tên vào bảng vàng kỷ lục thế giới, được Hiệp hội Kỷ lục Thế giới (WRA) xác nhận “Tiết mục ảo thuật tương tác Led 4D đầu tiên với nhiều hiệu ứng độc đáo nhất”.  Và Nguyễn Phương cũng chính là ảo thuật gia đầu tiên tại Việt Nam nhận được giải thưởng đẳng cấp quốc tế năm 2018 cũng như ghi tên mình vào danh sách những ảo thuật gia có sức ảnh hưởng toàn cầu.

Ảo thuật gia Nguyễn Phương một lần nữa xác lập kỷ lục thế giới - Ảnh minh hoạ 3

Ảo thuật gia Nguyễn Phương một lần nữa xác lập kỷ lục thế giới

Trước đó, năm 2016,  ảo thuật gia Nguyễn Phương đã khiến dư luận hết sức bất ngờ khi dành được giải thưởng International Merlin Award danh giá của Hiệp hội ảo thuật quốc tế. Đây được coi như giải Oscar đối với điện ảnh và Grammy trong lĩnh vực âm nhạc

Ảo thuật gia Nguyễn Phương chia sẻ, mỗi giải thưởng hay một kỷ lục anh xác lập không chỉ là vinh dự mà còn là trách nhiệm lớn lao của một người yêu nghệ thuật và sự sáng tạo như anh. Chính vì thế, bên cạnh là giảng viên trường Cao đẳng Lý Tự Trọng TP.HCM, Nguyễn Phương dành khoảng thời gian không nhỏ để mày mò tìm những hướng đi mới cho mình trên hành trình ảo thuật. Bên cạnh đó, anh còn mở lớp học miễn phí cho những bạn trẻ có niềm đam mê ảo thuật.

“Những điều tôi ấp ủ và miệt mài ngày đêm thực hiện không đơn thuần chỉ là tạo nên những kỷ lục hay mang về các giải thưởng cho mình. Tôi muốn dành những thành công đó cho mọi người, những ai đang “cháy” hết mình vì đam mê. Thành công là khi dám ước mơ, dám đi một lối riêng và chinh phục những đỉnh cao”, anh chia sẻ.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập405
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm354
  • Hôm nay69,267
  • Tháng hiện tại4,034,167
  • Tổng lượt truy cập151,754,643
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây