Antoine Griezmann xác nhận khả năng gia nhập MU

Thứ ba - 23/05/2017 07:21
Chia sẻ trong một show truyền hình ở Pháp, tiền đạo Antoine Griezmann đã thừa nhận rằng khả năng anh chuyển sang MU thi đấu là… 60%.

Sau khi Ibrahimovic chấn thương nặng (nhiều khả năng không gia hạn hợp đồng), MU đang tích cực tìm kiếm chân sút đẳng cấp trên thị trường chuyển nhượng, Theo những diễn biến gần đây, có vẻ như Griezmann chính thức mục tiêu số 1 của MU.

Antoine Griezmann xác nhận khả năng gia nhập MU
Griezmann có thể gia nhập MU trong mùa Hè 2017

Tin vui cho MU, mới đây, Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã xác nhận rằng Lacazette đã đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid. Có nghĩa rằng, CLB thủ đô Tây Ban Nha sẵn sàng để Griezmann ra đi.

Chưa dừng ở đó, chia sẻ trong show truyền hình ở Pháp có tên Quotidien, Griezmann thừa nhận rằng rằng khả năng anh chuyển sang MU thi đấu là… 60%. Chân sút này cho biết: “Tương lai của tôi sẽ được quyết định trong hai tuần tới”.

Khi người dẫn chương trình hỏi rằng bến đỗ sắp tới của Griezmann có phải là MU hay không, tiền đạo này đã hé lộ: “Có thể lắm chứ”. Người dẫn chương trình tiếp tục yêu cầu Griezmann đánh giá khả năng gia nhập Quỷ đỏ theo thang điểm 10, tiền đạo của Atletico Madrid nói thêm: “Khoảng 6/10”.

Dù vậy, theo nguồn tin từ báo giới Anh, MU sẽ phải trả cái giá không nhỏ để sở hữu Griezmann (khoảng 100 triệu euro). Trong những năm qua, tài năng của chân sút người Pháp đã được khẳng định. Đặc biệt, trong năm 2016, tiền đạo này về thứ 3 ở giải Quả bóng vàng cũng như Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cảu FIFA.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập995
  • Máy chủ tìm kiếm84
  • Khách viếng thăm911
  • Hôm nay150,284
  • Tháng hiện tại735,144
  • Tổng lượt truy cập156,851,645
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây