An ninh hộ tống tổ trọng tài rời sân Pleiku

Thứ bảy - 08/04/2017 13:17
Tổ trọng tài điều hành trận đấu giữa HA Gia Lai và Thanh Hóa ở vòng 12 V-League đã phải nhờ tới sự hỗ trợ đặc biệt của lực lượng an ninh mới có thể rời sân Pleiku trong an toàn.

Công tác trọng tài một lần nữa lại trở thành tâm điểm của V-League. Tổ trọng tài điều hành trận đấu trên sân Pleiku gồm: Trọng tài chính Trần Xuân Nguyện, các trợ lý Phạm Phú Hưng, Lê Văn Thành, trọng tài thứ 4 Nguyễn Đức Vũ, đã trải qua một trận đấu căng thẳng, nhiều sức ép.

Ở trận đấu này, tổ trọng tài đã có những quyết định gây tranh cãi, khiến cả đội chủ nhà HA Gia Lai, đội khách Thanh Hóa và các CĐV phố Núi nổi giận. Đỉnh điểm là tình huống ở phút 62, khi trọng tài công nhận bàn thắng của Văn Thanh, nhưng sau khi bị cầu thủ Thanh Hóa phản ứng dữ dội, đã “bẻ còi”, từ chối bàn thắng của đội chủ nhà.

Chưa hết, trong trận đấu, Văn Toàn có một tình huống ngã trong vòng cấm Thanh Hóa nhưng HA Gia Lai không được hưởng phạt đền 11, rồi tình huống A Hoàng nhận thẻ đỏ và bàn thắng ấn định 3-2 của Thanh Hóa được cho là đã ở thế việt vị.

Không chỉ có ban huấn luyện và các cầu thủ HA Gia Lai phản ứng trong trận đấu, mà các CĐV có mặt trên khán đài Pleiku đã rất tức giận. Họ ném đủ mọi thứ xuống sân để phản ứng với trọng tài, khiến trận đấu nhiều lần phải tạm dừng.

Chưa hết, sau trận đấu, các CĐV không về, mà ở lại sân lăng mạ trọng tài. Còn phía ngoài, hàng trăm CĐV quá khích quyết chờ tổ trọng tài đi ra để “hỏi tội”. Phải đến khi có sự xuất hiện của rất đông lực lượng an ninh, tổ trọng tài điều hành trận đấu mới được hộ tống về khách sạn trong an toàn.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập693
  • Máy chủ tìm kiếm150
  • Khách viếng thăm543
  • Hôm nay166,948
  • Tháng hiện tại1,604,036
  • Tổng lượt truy cập157,720,537
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây