HOICHOTHUONGMAI

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng

Thứ sáu - 22/11/2019 22:54
(Dân trí) - Những chiếc áo ngực gắn đá quý, những siêu mẫu đeo cánh thiên thần sẽ không còn chinh phục công chúng trong mùa Giáng sinh - năm mới này. >>

Lý do khiến show trình diễn của Victoria’s Secret dừng lại sau hơn hai thập kỷ

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng

Show thời trang thường niên được phát trên sóng truyền hình của thương hiệu đồ nội y Victoria’s Secret sẽ không được tổ chức trong năm nay. Những chiếc áo ngực gắn đá quý, những siêu mẫu đeo cánh thiên thần sẽ không còn chinh phục công chúng trong mùa Giáng sinh - năm mới này.

Tuyên bố này đã vừa được chính thức đưa ra bởi công ty L Brands - đơn vị sở hữu thương hiệu Victoria’s Secret.

Tuyên bố chính thức này được đưa ra ở thời điểm vài tháng sau những tiết lộ của người mẫu Shanina Shaik, một người mẫu vốn đã đảm nhận vai trò thiên thần của Victoria’s Secret từ lâu. Từ khi đưa ra những chia sẻ ban đầu của riêng mình, Shanina Shaik đã khẳng định show trình diễn nội y đình đám sẽ không tiếp tục diễn ra.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 2

Người mẫu 28 tuổi chia sẻ hồi tháng 7 rằng: “Thật không may, show Victoria’s Secret năm nay sẽ không diễn ra. Đây là điều khiến tôi cảm thấy lạ lẫm bởi thường mỗi năm, đến tầm này, tôi đã bắt đầu luyện tập tích cực để có thể vào vai thiên thần nội y.

“Nhưng tôi chắc rằng trong tương lai, sẽ có điều gì đó mới mẻ hơn, tôi khá chắc chắn về điều này. Tôi chắc rằng họ đang làm việc lại về cách tạo dựng thương hiệu và cách thực hiện show bởi đây là show thời trang nội y tuyệt vời nhất thế giới”, người mẫu Shanina Shaik lạc quan chia sẻ.

Cô đã từng có 5 lần tham gia trình diễn cho Victoria’s Secret kể từ năm 2011. Show thời trang đầu tiên của Victoria’s Secret được tổ chức tại khách sạn Plaza, thành phố New York (Mỹ), hồi năm 1995. Trong 23 năm qua, đã có nhiều người mẫu đẳng cấp quốc tế tham gia trình diễn cho hãng.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 3

Hồi tháng 5, sau nhiều năm sụt giảm lượng người xem, giám đốc điều hành của L Brands - ông Leslie Wexler - tuyên bố rằng show trình diễn này sẽ không phát trên sóng truyền hình Mỹ nữa. Khi ấy, ông Wexler cho hay họ đang đánh giá lại chiến lược marketing xung quanh show trình diễn này.

Show trình diễn hồi tháng 12/2018 đã được theo dõi qua sóng truyền hình bởi 3,3 triệu lượt người xem tại Mỹ, so với con số 12 triệu lượt người xem hồi năm 2001 khi chương trình lần đầu tiên được phát sóng.

Khi được hỏi về việc show thời trang năm nay có tiến hành như thường lệ hay không, phía giám đốc phòng tài chính của hãng - ông Stuart Burgdoerfer chia sẻ: “Không, chúng tôi sẽ đối thoại với các bên khách hàng, nhưng sẽ không có gì tương đồng về mặt tầm vóc như các show thường niên. Chúng tôi tin rằng điều quan trọng là phải biến đổi các chương trình marketing của Victoria’s Secret”.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 4

Thực tế, thương hiệu Victoria’s Secret đã bị mất một lượng khách hàng nữ giới khi những người này chuyển sang mua những món đồ nội y của những thương hiệu có tính hiện đại hơn. Có tới 53 cửa hàng của Victoria’s Secret đã phải đóng cửa tại thị trường Mỹ trong năm nay.

Bên cạnh việc bị sụt giảm doanh số bán hàng và lượng người theo dõi show trình diễn, Victoria’s Secret còn đang phải đối mặt với một số khó khăn trong bộ máy hoạt động khi một số nhân sự đang gặp phải vấn đề.

Hồi tháng 8, giám đốc marketing của Victoria’s Secret - ông Ed Razek đã phải xin từ chức khi đưa ra phát ngôn gây tranh cãi trong một cuộc phỏng vấn với Vogue hồi năm 2018, trong đó, ông Razek chia sẻ rằng họ không tuyển người mẫu chuyển giới hay người mẫu thừa cân “bởi show này chỉ dành cho những gì đẹp đẽ lý tưởng”.

Ngay khi thông tin về việc ông Ed Razek xin từ chức được đưa ra, phía Victoria’s Secret liền tuyển người mẫu chuyển giới đầu tiên tham gia cộng tác với họ.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 5

Hồi đầu năm nay, Karlie Kloss - một siêu mẫu từng là thiên thần của của Victoria’s Secret - tuyên bố: “Lý do khiến tôi quyết định ngưng làm việc với Victoria’s Secret là bởi tôi không cảm thấy đây là một hình ảnh phản ánh chân thực con người tôi hay thông điệp tích cực mà tôi muốn gửi tới những phụ nữ trẻ về vẻ đẹp”.

Karlie Kloss nói với tờ Vogue (Anh) rằng kết thúc hợp tác với Victoria’s Secret là “một khoảnh khắc quan trọng” đối với cô trong việc thể hiện sức mạnh của mình trong vai trò một người phụ nữ.

Việc hủy chương trình biểu diễn của Victoria’s Secret không đồng nghĩa với việc chấm dứt những show trình diễn nội y đình đám. Tại Tuần lễ Thời trang New York hồi tháng 9 vừa qua, show nội y Savage x Fenty của nữ ca sĩ Rihanna đã thu hút sự quan tâm lớn và sau đây sẽ được chiếu lại trên kênh truyền hình trực tuyến.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của các “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng

Thương hiệu thời trang nội y Victoria’s Secret có những người mẫu mà họ gọi là “thiên thần” trong các show trình diễn của mình. Đối với giới người mẫu, việc được trình diễn trong show của Victoria’s Secret vốn được xem là niềm vinh dự kể từ khi show này bắt đầu được triển khai hồi năm 1995. Hơn thế, việc được trao danh hiệu “thiên thần nội y” còn là vinh dự lớn hơn nữa.

Cùng với những thay đổi của thiết kế thời trang nội y, diện mạo của các thiên thần nội y cũng đã thay đổi rất nhiều qua năm tháng. Hãy cùng nhìn lại một chặng hành trình của các “thiên thần nội y” đình đám nhất trong lịch sử trình diễn thời trang nội y của Victoria’s Secret:

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 6

Người mẫu Karen Mulder trở thành “thiên thần nội y” hồi năm 1996 và kết thúc sứ mệnh vào năm 2000.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 7

Người mẫu Helena Christensen đã có hai năm hoạt động trong vai trò “thiên thần nội y” bắt đầu từ năm 1997.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 8

Stephanie Seymour bắt đầu trình diễn cho Victoria’s Secret từ năm 1995 nhưng chỉ được trở thành “thiên thần nội y” hai năm sau đó.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 9

Tyra Banks là một trong những “thiên thần nội y” nổi tiếng nhất của Victoria’s Secret, cô tham gia show từ năm 1996 tới năm 2005.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 10

Daniela Peštová là “thiên thần nội y” từ năm 1997 tới lần tham gia trình diễn cuối cùng hồi năm 2001.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 11

Chandra North tham gia show của Victoria’s Secret từ năm 1997, danh hiệu “thiên thần nội y” được trao cho cô một năm sau đó.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 12

Inés Rivero gia nhập đội “thiên thần nội y” vào năm 1998 và xuất hiện trong show trình diễn cuối cùng hồi năm 2001.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 13

Laetitia Casta đạt được danh hiệu “thiên thần nội y” hồi năm 1998 và thôi tham gia show hai năm sau đó.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 14

Heidi Klum là một “thiên thần nội y” nổi tiếng của Victoria’s Secret, cô bắt đầu trình diễn từ năm 1999 và trình diễn lần cuối trong show của Victoria’s Secret vào năm 2009.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 15

Gisele Bündchen là một trong những người mẫu được trả thù lao cao nhất thế giới, cô bắt đầu trở thành “thiên thần nội y” từ năm 2000.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 16

Adriana Lima nhận được danh hiệu “thiên thần nội y” hồi năm 2000 và trình diễn lần cuối trong show của Victoria’s Secret hồi năm 2018.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 17

Alessandra Ambrosio bắt đầu là “thiên thần nội y” từ năm 2004 và trình diễn show của Victoria’s Secret lần cuối hồi năm 2007.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 18

Selita Ebanks gia nhập nhóm “thiên thần nội y” hồi năm 2005 và trình diễn cho Victoria’s Secret trong suốt 5 năm.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 19

Izabel Goulart là “thiên thần nội y” từ năm 2005 tới năm 2008, nhưng cô vẫn tiếp tục đồng hành cùng show cho tới năm 2016.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 20

Karolína Kurková lần đầu trình diễn cho Victoria’s Secret hồi năm 2000, nhưng chỉ được nhận danh hiệu “thiên thần nội y” hồi năm 2005.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 21

Miranda Kerr nhận được danh hiệu “thiên thần nội y” hồi năm 2007 và trình diễn trong tổng cộng 6 show rồi từ giã cánh thiên thần vào năm 2013.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 22

Marisa Miller trở thành “thiên thần nội y” hồi năm 2007.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 23

Doutzen Kroes lần đầu trình diễn trong show của Victoria’s Secret hồi năm 2005, cô trở thành “thiên thần nội y” 3 năm sau đó.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 24

Behati Prinsloo gia nhập nhóm “thiên thần nội y” hồi năm 2009 và vẫn tiếp tục gắn bó với show cho tới năm 2017.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 25

Rosie Huntington-Whiteley đã có một thời gian ngắn làm “thiên thần nội y” từ năm 2010 tới 2011, dù vậy, cô đã tham gia show đều đặn từ năm 2006.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 26

Chanel Iman lần đầu trình diễn trong show của Victoria’s Secret hồi năm 2009 và trở thành “thiên thần nội y” một năm sau đó.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 27

Erin Heatherton là “thiên thần nội y” từ năm 2010 tới 2013.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 28

Lily Aldridge trở thành “thiên thần nội y” sau khi tham gia trình diễn hồi năm 2010.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 29

Candice Swanepoel nhận cánh thiên thần năm 2010 và vẫn tiếp tục đồng hành cùng show kể từ đó.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 30

Lindsay Ellingson là “thiên thần nội y” từ năm 2011 tới 2014.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 31

Karlie Kloss bắt đầu vai trò “thiên thần nội y” từ năm 2013 và từ giã cánh thiên thần vào năm 2015.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 32

Kate Grigorieva có một thời gian ngắn làm “thiên thần nội y” từ năm 2015 tới năm 2016.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 33

Jac Jagaciak bắt đầu vai trò “thiên thần nội y” từ năm 2015 nhưng rồi nhanh chóng từ giã cánh thiên thần ngay năm sau đó.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 34

Taylor Hill lần đầu trình diễn trong vai trò “thiên thần nội y” hồi năm 2015 và giữ danh hiệu này tới năm 2017.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 35

Elsa Hosk là một “thiên thần nội y” đương đại của hãng, cô bắt đầu trình diễn từ năm 2015 và từng trình diễn “Fantasy Bra” - mẫu áo ngực đắt giá nhất trong show - hồi năm 2018.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 36

Martha Hunt đã tham gia trình diễn trong 5 show của Victoria’s Secret và trở thành “thiên thần nội y” hồi năm 2015.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 37

Stella Maxwell bắt đầu trình diễn cho hãng từ năm 2014 trước khi trở thành “thiên thần nội y” một năm sau đó.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 38

Lais Ribeiro là “thiên thần nội y” kể từ sau lần xuất hiện đầu tiên hồi năm 2015, cô từng được lựa chọn là người mẫu trình diễn “Fantasy Bra”.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 39

Sara Sampaio đã trình diễn trong 5 show kể từ khi gia nhập đội ngũ người mẫu của Victoria’s Secret hồi năm 2013, cô chính thức trở thành “thiên thần nội y” vào năm 2015.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 40

Romee Strijd trở thành “thiên thần nội y” hồi năm 2015.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 41

Jasmine Tookes là một trong những người mẫu được trả thù lao cao nhất thế giới kể từ khi trở thành “thiên thần nội y” của Victoria’s Secret hồi năm 2015.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 42

Josephine Skriver trở thành “thiên thần nội y” từ năm 2016.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 43

Barbara Palvin bắt đầu trở thành “thiên thần nội y” của Victoria’s Secret từ tháng 3/2019.

39 bức ảnh ghi lại sự thay đổi của “thiên thần Victoria’s Secret” qua năm tháng - Ảnh minh hoạ 44

Leomie Anderson cũng mới trở thành “thiên thần nội y” của Victoria’s Secret từ tháng 4.

Bích Ngọc

Theo The Guardian/Business Insider

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập427
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm389
  • Hôm nay94,534
  • Tháng hiện tại4,059,434
  • Tổng lượt truy cập151,779,910
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây