HOICHOTHUONGMAI

Thông tấn xã Việt Nam làm việc tại tỉnh Bắc Kạn

Thứ ba - 26/03/2019 06:59
Ngày 22/3/2019, Đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam do đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam làm trưởng đoàn có buổi thăm và làm việc tại Bắc Kạn.

Ngày 22/3/2019, Đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam do đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam làm trưởng đoàn có buổi thăm và làm việc tại Bắc Kạn.

Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Du - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Duy Chinh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Thị Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh.

Thông tấn xã Việt Nam làm việc tại tỉnh Bắc Kạn

Quang cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Du thông tin chung về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội của tỉnh Bắc Kạn. Theo đó thì Bắc Kạn là tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn, đặc biệt trong việc xây dựng nông thôn mới, thu ngân sách và giảm nghèo bền vững. Bắc Kạn chủ yếu phát triển kinh tế dựa trên nông lâm nghiệp, tỷ lệ hộ nghèo còn cao với 21,88%. Các lĩnh vực cải cách hành chính, tinh giản biên chế, văn hóa được quan tâm và đạt kết quả tốt. Hoạt động báo chí có nhiều chuyển biến, các thông tin đã phản ánh đa chiều các mặt hoạt động của tỉnh, thông tin có định hướng, hàm lượng thông tin cao góp phần giúp hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo được sát sao...

Nhân dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn bày tỏ mong muốn: Trong thời gian tới, Thông tấn xã Việt Nam sẽ tăng cường hợp tác, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về tỉnh Bắc Kạn, chia sẻ với những khó khăn của tỉnh. Đồng thời có những thông tin định hướng giúp cho hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo; phản bác những thông tin sai lệch, những thông tin trái chiều.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam Nguyễn Đức Lợi ghi nhận những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Kạn thời gian qua. Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam cũng thông tin chung về Thông tấn xã Việt Nam. Theo đó, với hơn 60 sản phẩm thông tin được thực hiện bởi đội ngũ khoảng 1.300 phóng viên, biên tập viên, Thông tấn xã Việt Nam hiện là cơ quan báo chí có nhiều sản phẩm và loại hình thông tin nhất cả nước, là một trong những trung tâm thông tin đối ngoại quan trọng nhất của cả nước…

Đồng chí Nguyễn Đức Lợi nhấn mạnh, trong thời gian tới, Thông tấn xã Việt Nam sẽ tăng cường hợp tác, đẩy mạnh tuyên truyền về các lĩnh vực của tỉnh Bắc Kạn. Đồng thời cũng sẽ hỗ trợ tỉnh trong các lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng, thiết bị, khai thác thông tin và tư liệu, đẩy mạnh thông tin đối ngoại, quảng bá hình ảnh, tiềm năng của địa phương.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, đưa ra nhiều ý kiến, kiến nghị để nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền, hợp tác, khai thác thông tin, sản xuất chương trình, chia sẻ khó khăn…./.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập434
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm374
  • Hôm nay72,527
  • Tháng hiện tại4,037,427
  • Tổng lượt truy cập151,757,903
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây