Thăm và tặng quà nhân ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12)

Thứ tư - 04/12/2019 23:56
Nhân ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12/2019), trong các ngày 02 - 03/12, thừa ủy quyền của UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội , Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho người khuyết tật đặc biệt nặng và người khuyết tật nặng có hoàn cảnh khó khăn tại 02 huyện Chợ Đồn, Pác Nặm.

Nhân ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12/2019), trong các ngày 02 - 03/12, thừa ủy quyền của UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội , Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho người khuyết tật đặc biệt nặng và người khuyết tật nặng có hoàn cảnh khó khăn tại 02 huyện Chợ Đồn, Pác Nặm.

Thăm và tặng quà nhân ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12)

Đ/c Nguyễn Tiến Cương - Phó Giám đốc Sở LĐ,TB&XH tặng quà cho ông Ma Văn Khang, thôn Bản Nhài, xã Bản Thi, huyện Chợ Đồn

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các đối tượng người khuyết tật huyện Pác Nặm gồm: Bà Sùng Thị Tồng, thôn Ngạn Váng; ông Ma Văn Chấn, thôn Vy Lạp; Cà Thị Xuân, thôn Nà Bẻ; Dương Minh Phong, thôn Khuổi Ỏ và Hoàng Văn Dua, thôn Khuổi Ỏ của xã Nhạn Môn. Ngoài ra, đoàn cũng ủy quyền cho UBND huyện Pác Nặm thăm, tặng quà 05 đối tượng khác tại xã Xuân La.

Tại huyện Chợ Đồn, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các đối tượng: Ông Lê Văn Túng, thôn Bản Nhượng; ông Ma Văn Khang, thôn Bản Nhài; bà Vy Thị Tây, thôn Thâm Tàu và em Triệu Phương Diễm Hạnh, thôn Kéo Nàng của xã Bản Thi.

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ mong muốn những người thân trong gia đình người khuyết tật cũng như Đảng bộ, chính quyền xã tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các đối tượng, động viên người khuyết tật vượt qua mặc cảm, vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, đoàn cũng ủy quyền cho UBND huyện Chợ Đồn thăm và tặng quà cho 06 đối tượng người khuyết tật khác trên địa bàn.

Ngoài ra, UBND tỉnh đã ủy quyền cho UBND các huyện Ba Bể, Ngân Sơn trao quà đến tận tay cho 20 đối tượng người khuyết tật tại địa bàn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng. Thăm, tặng quà người khuyết tật tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp và Trung tâm Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh. Đây là những món quà thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn đối với người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, động viên tinh thần để họ có thêm ý chí, nghị lực vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng và góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội ở địa phương./.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập577
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm457
  • Hôm nay90,832
  • Tháng hiện tại3,277,756
  • Tổng lượt truy cập155,313,360
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây