Thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Quốc tế người khuyết tật

Thứ ba - 04/12/2018 17:06
Nhân ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12), ngày 03/12/2018, đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên người khuyết tật trên địa bàn các huyện, thành phố.

Nhân ngày Quốc tế người khuyết tật (3/12), ngày 03/12/2018, đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên người khuyết tật trên địa bàn các huyện, thành phố.

Tại huyện Bạch Thông

Đồng chí Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã đến thăm, tặng quà 06 gia đình người khuyết tật tại các xã Tú Trĩ và Vi Hương. Đây đều là những đối tượng bị khuyết tật vận động nặng và đặc biệt nặng, trong đó có 01 đối tượng đa dạng tật.

Thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Quốc tế người khuyết tật
Đ/c Phạm Duy Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho anh Nông Văn Tuế, xã Tú Trĩ

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chia sẻ khó khăn, vất vả của các gia đình có người khuyết tật, động viên bản thân người khuyết tật và các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời cũng đề nghị các cấp, ngành và chính quyền địa phương quan tâm giải quyết tốt các chế độ chính sách, tạo điều kiện cho người khuyết tật hòa nhập cộng đồng.

Tại thành phố Bắc Kạn

Đoàn công tác do đồng chí Văn Phúc Thụ - Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội làm trưởng đoàn đã đến tặng quà các đối tượng người khuyết tật ở phường Huyền Tụng gồm: Bà Bàn Thị Chạn ở tổ Khuổi Pái; Lý Quang Vinh ở tổ Pá Danh; Hà Sỹ Khiêm ở Bản Cạu; Nông Văn Sao ở Bản Cạu; Phường Sông Cầu có Vũ Thành Nam ở tổ 1; Cao Thịnh Hữu ở tổ 10; Nông Nhật Dương ở tổ 18; Trương Thị Phương Thảo ở tổ 8; Phường Xuất Hóa có Gia Trung Hiếu và Nông Thị Thanh Ngân ở tổ Mai Hiên.

Thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Quốc tế người khuyết tật - Ảnh minh hoạ 2
Đoàn công tác thăm và tặng quà cho em Trương Thị Phương Thảo, phường Sông Cầu

Dịp này, UBND tỉnh cũng ủy quyền cho các huyện Bạch Thông, Chợ Mới và Na Rỳ tổ chức thăm và tặng 24 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các đối tượng người khuyết tật trên địa bàn.Những món quà thể hiện sự quan tâm, chăm lo về mặt tinh thần, thực sự là niềm động viên rất lớn đối với những người khuyết tật và gia đình, giúp họ có thêm động lực khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập547
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm431
  • Hôm nay124,857
  • Tháng hiện tại3,808,207
  • Tổng lượt truy cập155,843,811
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây