Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ hai - 29/07/2019 00:56
Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), sáng 26/7, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Du - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tổ chức lễ viếng, dâng hoa và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), sáng 26/7, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Du - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tổ chức lễ viếng, dâng hoa và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Đoàn lãnh đạo tỉnh dâng vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩđã cống hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ - Ảnh minh hoạ 2

Đ/c Bí thư Tỉnh ủy thắp nén hương thơm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ

Để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng, liệt sĩ, người có công với cách mạng, trong những năm qua, cùng với việc thực hiện tốt các chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước, phong trào “Đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh đã trở thành hoạt động thường xuyên và sâu rộng nhằm chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng. Nhiều nhà bia, công trình tưởng niệm nghĩa trang liệt sỹ được xây dựng, tu bổ; cuộc sống của các thương, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng ngày càng được cải thiện hơn; các mẹ Việt Nam anh hùng còn sống được các sở, ban ngành nhận chăm sóc, phụng dưỡng.

Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bắc Kạn đã và đang ra sức phấn đấu, cùng chung tay góp sức phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng văn minh, hiện đại./.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập379
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm306
  • Hôm nay78,364
  • Tháng hiện tại3,155,111
  • Tổng lượt truy cập155,190,715
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây