HOICHOTHUONGMAI

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu

Thứ tư - 26/09/2018 18:38
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, tối ngày 24/9 (tức ngày 15/8 âm lịch) các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HÐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các địa phương trong tỉnh.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2018, tối ngày 24/9 (tức ngày 15/8 âm lịch) các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy, HÐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại các địa phương trong tỉnh.

* Tại huyện Chợ Đồn

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Trường Tiểu học Ngọc Phái.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu

Đ/c Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà cho thiếu nhi
vui Tết Trung thu

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao tặng nhiều phần quà cho các cháu thiếu nhi và chúc các cháu vui Tết Trung thu thực sự đầm ấm, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện.

*Tại huyện Bạch Thông

Đồng chí Phương Thị Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại Trường Tiểu học và THCS xã Dương Phong. Cùng đi có đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu - Ảnh minh hoạ 2Đ/c Phương Thị Thanh – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Trong đêm Trung thu, đồng chí Phương Thị Thanh - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã trao 15 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em bước vào năm học mới luôn chăm ngoan, học giỏi.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu - Ảnh minh hoạ 3

Các đại biểu thăm quan mâm cỗ Trung thu

Nhân dịp này, các cấp, ngành và địa phương cũng trao nhiều phần quà cho học sinh nhà trường vui Tết Trung thu.

*Tại huyện Ba Bể

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Hưng cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và tặng quà trung thu các em học sinh 02 trường Mầm non, Tiểu học xã Chu Hương.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu - Ảnh minh hoạ 4

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Hưng tặng quà trung thu cho các cháu thiếu nhi

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu thiếu nhi huyện Ba Bể nói chung và xã Chu Hương nói riêng đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm và an toàn, các cháu luôn mạnh khoẻ, chăm ngoan, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Mong muốn các thầy, cô giáo không ngừng trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, tâm huyết với nghề làm tốt nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục trẻ em. Cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa tới công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng đặc biệt là các cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà Tết Trung thu - Ảnh minh hoạ 5
Đoàn công tác của tỉnh tặng 15 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn của
xã Chu Hương, huyện Ba Bể

Nhân dịp này đoàn công tác của tỉnh cũng đã tặng 15 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vươn lên có thành tích học tập tốt.

 *Tại huyện Pác Nặm

Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Lý Quang Vịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi tại Trường PTDT bán trú THCS Xuân La.

*Nhân dịp Tết Trung thu, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã trao tặng tổng số 60 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các cháu học sinh tại các nơi đến thăm.

Các ban, ngành, đoàn thể và địa phương cũng trao tặng nhiều phần quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng vui Tết Trung thu năm 2018./.

Tác giả: Hương Lan, Thu Cúc, Thu Trang

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập384
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm339
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,012,634
  • Tổng lượt truy cập151,733,110
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây