Bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4 năm 2017

Thứ ba - 30/05/2017 02:32
Ngày 26/5/2017, Tỉnh ủy Bắc Kạn tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4 năm 2017.

Ngày 26/5/2017, Tỉnh ủy Bắc Kạn tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4 năm 2017.

Từ ngày 22 - 26/5/2017, các học viên tham gia lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4 năm 2017 được học tập các chuyên đề về: Cải cách thủ tục hành chính và nâng cao chất lượng thực thi công vụ của cán bộ, công chức ở tỉnh Bắc Kạn trong giai đoạn hiện nay; tín ngưỡng dân gian trong đời sống kinh tế - xã hội ở tỉnh Bắc Kạn; phát triển nông nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa, tạo ra sản phẩm có thương hiệu, sức cạnh tranh trên thị trường ở tỉnh Bắc Kạn; học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong tình hình hiện nay; những đặc trưng cơ bản của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và một số tác động của cuộc cách mạng này đến kinh tế - xã hội của Việt Nam; những vấn đề về mô hình hợp tác xã kiểu mới và tình hình xây dựng nông thôn mới ở tỉnh Bắc Kạn hiện nay; chiến lược quốc phòng an ninh trong thời kỳ mới…

Bế giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4 năm 2017
 Các học viên nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng

Báo cáo tổng kết lớp học, đồng chí Nguyễn Văn Côi - Phó Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Phó Ban Chỉ đạo lớp học khẳng định: Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý đối tượng 4 được tổ chức với sự chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy; trong quá trình tổ chức mở lớp đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan, đơn vị liên quan và sự nhiệt tình của các giảng viên trong việc xây dựng chương trình, nội dung biên soạn tài liệu và báo cáo các chuyên đề với lớp học.

Nội dung bồi dưỡng, cập nhật kiến thức được xây dựng khoa học, sát với thực tiễn, phù hợp với đối tượng bồi dưỡng, bảo đảm vừa cung cấp những kiến thức cơ bản vừa bổ sung, cập nhật những kiến thức mới trong giai đoạn hiện nay. Nội dung bồi dưỡng coi trọng nâng cao chất lượng toàn diện cả về nhận thức lý luận chính trị, kỹ năng lãnh đạo, quản lý, khả năng nghiên cứu, tổng kết thực tiễn và xử lý tình huống; cả về phẩm chất đạo đức, lối sống, tác phong, phương pháp công tác và lề lối làm việc.

Tham gia lớp học, các học viên đều có tinh thần, ý thức chấp hành nghiêm nội quy lớp học. Qua theo dõi, kiểm tra cho thấy đa số các học viên có nhiều nỗ lực, cố gắng, đảm bảo tốt thời gian lên lớp, nhiều đồng chí đã tự tìm tài liệu để nghiên cứu, tích lũy, bổ sung kiến thức trong quá trình học. Sau kết thúc các chuyên đề, học viên viết bài thu hoạch theo đúng hướng dẫn của Ban Chỉ đạo lớp học; 100% bài thu hoạch của các học viên đều đạt yêu cầu trong đó có 66% đạt loại khá, giỏi. Kết thúc khóa học, 100% các học viên đều được cấp giấy chứng nhận.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hà Đức Tuyến - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo lớp học chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng, được bổ sung, cập nhật nhiều kiến thức mới, góp phần nâng cao nhận thức, năng lực, tư duy của người cán bộ lãnh đạo, quản lý, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Đồng chí đề nghị các học viên sau khi kết thúc khóa học, trở về cơ quan, đơn vị công tác cần tiếp tục rèn luyện, học tập, vận dụng tốt những kiến thức được học vào thực tiễn công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Hương Dịu

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập644
  • Máy chủ tìm kiếm158
  • Khách viếng thăm486
  • Hôm nay127,262
  • Tháng hiện tại2,256,336
  • Tổng lượt truy cập158,372,837
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây