HOICHOTHUONGMAI

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhắc Hà Nội nên quan tâm vấn đề ở tầm chiến lược

Thứ ba - 15/10/2019 09:03
(Dân trí) - Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp Quốc hội, với tư cách công dân, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng kiến nghị TP Hà Nội cố gắng nghiên cứu đặt vấn đề ở tầm chiến lược chứ không phải ở những vụ việc cụ thể.

Sáng 15/10, phát biểu kết luận tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đánh giá những góp ý của cử tri cho TP Hà Nội rất cặn kẽ. Với tư cách là công dân Hà Nội, ông cũng góp ý thêm cho TP.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhắc Hà Nội nên quan tâm vấn đề ở tầm chiến lược

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

“Tôi với tư cách là công dân Hà Nội và cũng có 10 năm làm Phó Bí thư, rồi Bí thư Thành ủy Hà Nội, cũng chỉ xin kiến nghị với lãnh đạo Hà Nội hết sức quan tâm đến vấn đề chiến lược”, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nói.

Theo Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, chưa bao giờ Hà Nội có một cơ ngơi, phạm vi, quy mô lớn, dân số đông và tính chất phức tạp… như bây giờ.

Vì vậy, Tổng Bí thư nhắc Hà Nội phải chú ý toàn diện, trong đó phát triển kinh tế là trung tâm, nhưng văn hóa cũng phải trước hết và phải giữ cho được môi trường hòa bình, ổn định.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhớ lại thời gian đầu về Hà Nội công tác, việc đầu tiên ông làm là đi xuống "xóm liều" Thanh Nhàn, bãi rác Thành Công, bãi rác Sóc Sơn.

“Lúc đó cũng có chủ trương vét sông Kim Ngưu, sông Tô Lịch, xây dựng một số trạm bơm… Nhưng đến bây giờ thì lại ô nhiễm môi trường”, Tổng Bí thư nói.

Nhân hội nghị này, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước kiến nghị với Chủ tịch và lãnh đạo Hà Nội cố gắng nghiên cứu đặt vấn đề ở tầm chiến lược, chứ không phải ở những việc cụ thể.

Quang Phong

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập408
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm362
  • Hôm nay77,556
  • Tháng hiện tại4,042,456
  • Tổng lượt truy cập151,762,932
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây