HOICHOTHUONGMAI

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết lực lượng vũ trang

Thứ bảy - 25/01/2020 05:28
(Dân trí) - Sáng 25/1 (tức mùng 1 Tết Canh Tý), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng tại Công an thành phố.

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng - báo cáo với Thủ tướng về tình hình hoạt động cũng như những kết quả nổi bật mà các lực lượng vũ trang trên địa bàn đạt được trong năm 2019.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương, đánh giá cao những kết quả nổi bật mà các lực lượng vũ trang Đà Nẵng đạt được trong năm 2019.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết lực lượng vũ trang

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm và chúc Tết lực lượng vũ trang Đà Nẵng

Thủ tướng cũng thông báo về những kết quả toàn diện mà đất nước ta đạt được trong năm qua. Theo Thủ tướng, chưa bao giờ đất nước ta có được sự phát triển mạnh mẽ như năm 2019. An ninh trật tự được đảm bảo; tình hình biên giới, hải đảo, vùng sâu vùng xa được kiểm soát. 54 dân tộc anh em đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng… Trong thành công chung đó có sự đóng góp của lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết lực lượng vũ trang - Ảnh minh hoạ 2

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bắt tay, thăm hỏi các lực lượng vũ trang Đà Nẵng

Thủ tướng cũng cho biết, thời gian qua, lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng đã có nhiều tấm gương dũng cảm về bảo vệ an trinh trật tự, là tấm gương cho các lực lượng noi theo.

Năm 2020, tại Đà Nẵng sẽ diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng, đặc biệt là ASEAN, Thủ tướng mong rằng lực lượng vũ trang TP Đà Nẵng sẽ hoàn thành tốt nhiệm của mình.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết lực lượng vũ trang - Ảnh minh hoạ 3

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho các lục lượng vũ trang Đà Nẵng

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng tin tưởng với sự lãnh đạo của lãnh đạo TP Đà Nẵng, lực lượng vũ trang thành phố sẽ vượt qua được những khó khăn, góp phần vào sự thành công của đất nước nói chung và TP Đà Nẵng nói riêng.

Sáng cùng ngày, Thủ tướng đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, nhân dân UBND phường Thuận Phước (quận Hải Châu) và Quận ủy Hải Châu. 

Khánh Hồng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm429
  • Hôm nay116,968
  • Tháng hiện tại4,081,868
  • Tổng lượt truy cập151,802,344
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây