Khai mạc giải bóng chuyền hơi trung cao tuổi toàn quốc lần thứ VII, năm 2020

Thứ ba - 29/09/2020 04:10
Lễ khai mạc giải bóng chuyền hơi trung cao tuổi toàn quốc lần thứ VII, năm 2020 Cup Động Lực đã được diễn ra sáng ngày 29/9, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh Bắc Kạn. Tham dự buổi khai mạc có đồng chí Nguyễn Hòa Bình – Phó chủ tịch Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam; đồng chí Phạm Duy Hưng – Phó chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn và 46 đội bóng thuộc các nhóm tuổi đến từ 16 tỉnh thành phía Bắc.
Giải bóng chuyền hơi trung cao tuổi toàn quốc lần thứ VII, năm 2020 khu vực phía Bắc có 46 đội tham dự
Giải bóng chuyền hơi trung cao tuổi toàn quốc lần thứ VII, năm 2020 khu vực phía Bắc có 46 đội tham dự
Giải bóng chuyền hơi trung cao tuổi toàn quốc lần thứ VII, năm 2020 chia thành hai khu vực. Khu vực phía Nam được tổ chức tại tỉnh Trà Vinh (tính từ Đà Nẵng trở vào), khu vực phía Bắc do tỉnh Bắc Kạn đăng cai tổ chức (các tỉnh  từ Thừa Thiên Huế trở ra).

Tại Bắc Kạn tham dự giải gồm có 46 đội bóng thuộc 2 nội dung (Nam và nữ) và các nhóm lứa tuổi khác nhau.  Đông nhất là đoàn chủ nhà Bắc Kạn với tổng cộng 7 đội bóng. Đứng thứ 2 là các đoàn Hà Nội, Hưng Yên, Cao Bằng với 4 đội bóng tham dự giải. Các đoàn còn lại có từ 1-3 đội bóng thuộc các lứa tuổi khác nhau tham dự. Các đội bóng thi đấu với nhau theo thể thức chia bảng tính điểm, các đội nhất nhì bảng thuộc các nhóm lứa tuổi khác nhau sẽ được thi đấu chung kết. Dự kiến giải đấu sẽ kết thúc và trao giải vào ngày 02/10/2020.
 
29 9 khai mac bong chuyen hoi

Đồng chí Nguyễn Hòa Bình – Phó Chủ tịch Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.

29 9 tang hoa
Đồng chí Nguyễn Hòa Bình – Phó Chủ tịch Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam và đồng chí Phạm Duy Hưng – Phó Chủ tịch tỉnh Bắc Kạn trao cờ lưu niệm cho các đội bóng
 
Để đảm bảo cho giải đấu diễn ra thành công, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.  Công an thành phố Bắc Kạn cũng đã triển khai thực hiện công tác quản lý lưu trú, đảm bảo ANTT và an toàn giao thông trong suốt thời gian diễn ra giải đấu.

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập442
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm363
  • Hôm nay67,959
  • Tháng hiện tại3,254,883
  • Tổng lượt truy cập155,290,487
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây