HOICHOTHUONGMAI

Vợ Hoàng tử Harry tay xách nách mang khi đưa con đi dạo

Thứ ba - 21/01/2020 00:02
(Dân trí) - Cô Meghan Markle, vợ Hoàng tử Anh Harry, vừa địu con trai Archie vừa dắt hai con chó cưng trong khi đi dạo trong rừng, vài ngày sau khi cô và chồng từ bỏ tước vị hoàng gia để tạm thời tới sinh sống tại Canada. >> >> >>

Meghan địu con đi dạo trong rừng

Vợ Hoàng tử Harry tay xách nách mang khi đưa con đi dạo

Theo Dailymail, sau vài ngày ở trong căn biệt thự ven biển 14 triệu USD, cô Meghan hôm qua đã địu con trai Archie vào rừng tản bộ, trong khi Hoàng tử Harry vào tối cùng ngày (giờ Anh) lên máy bay sang đoàn tụ với vợ con sau khi thực hiện xong nhiệm vụ hoàng gia cuối cùng.

Vợ Hoàng tử Harry tay xách nách mang khi đưa con đi dạo - Ảnh minh hoạ 2

Cô Meghan dường như có tâm trạng khá thoải mái. Cô nở nụ cười thân thiện khi được chụp ảnh trong lúc đang địu con trai 8 tháng tuổi và dắt 2 con chó cưng.

Vợ Hoàng tử Harry tay xách nách mang khi đưa con đi dạo - Ảnh minh hoạ 3

Trước đó, ngày 18/1, hoàng gia Anh cho biết, Hoàng tử Harry và Meghan sẽ rời gia đình hoàng gia và không tiếp tục sử dụng tước hiệu chính thức. Thông cáo cũng nêu rõ, cặp đôi sẽ không nhận trợ cấp từ hoàng gia và có ý định trả lại 2,4 triệu Bảng Anh cho việc tân trang lại Frogmore Cottage, nơi sẽ vẫn là nhà của họ ở Anh.

Vợ Hoàng tử Harry tay xách nách mang khi đưa con đi dạo - Ảnh minh hoạ 4

Lý do từ bỏ vai trò thành viên cấp cao hoàng gia của vợ chồng Hoàng tử Harry được cho là do áp lực từ truyền thông. Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình được phát sóng vào tháng 10 năm ngoái, cả hai người đã nói rõ rằng họ khốn đốn vì sự săm soi của giới truyền thông. Harry cho biết anh cảm thấy Meghan bị một số tờ báo “bắt nạt". Một người bạn của cặp đôi cũng cho biết, hai người cảm thấy họ đã bị một số thành viên của hoàng gia "gạt ra ngoài". 

Vợ Hoàng tử Harry tay xách nách mang khi đưa con đi dạo - Ảnh minh hoạ 5

Cặp đôi đã có kỳ nghỉ Giáng sinh tại Canada và ở lại đây kể từ đó.

Vợ Hoàng tử Harry tay xách nách mang khi đưa con đi dạo - Ảnh minh hoạ 6

Trong khi Meghan và con trai ở Canada, Hoàng tử Harry có mặt tại Anh để giải quyết các công việc cuối cùng trước khi đoàn tụ cùng vợ con.

Vợ Hoàng tử Harry tay xách nách mang khi đưa con đi dạo - Ảnh minh hoạ 7

Hoàng tử Harry ngày 20/1 đã chủ trì một cuộc gặp với các lãnh đạo các quốc gia châu Phi theo nghĩa vụ Hoàng gia tại Greenwich, London. Trong ảnh: Hoàng tử Harry trao đổi với Thủ tướng Anh Boris Johnson bên lề hội nghị thượng đỉnh đầu tư Anh - châu Phi hôm 20/1.

Vợ Hoàng tử Harry tay xách nách mang khi đưa con đi dạo - Ảnh minh hoạ 8

Phát biểu tại một sự kiện từ thiện tại London ngày 19/1, một ngày sau khi Điện Buckingham thông báo Công tước và Nữ công tước xứ Sussex sẽ từ bỏ tước vị hoàng gia, không còn là thành viên cấp cao của hoàng gia Anh, Hoàng tử Anh Harry cho biết anh cảm thấy “rất buồn”, nhưng anh “không có sự lựa chọn nào khác”.

Vợ Hoàng tử Harry tay xách nách mang khi đưa con đi dạo - Ảnh minh hoạ 9

Hoàng tử Harry, 35 tuổi, là người thứ 6 trong danh sách kế vị ngai vàng của hoàng gia Anh. Anh kết hôn với nữ diễn viên người Mỹ gốc Phi Meghan Markle, 38 tuổi, vào tháng 5/2018. Cặp đôi đã đón cậu con trai đầu lòng Archie vào đầu tháng 5 năm ngoái. Theo quy tắc hoàng gia, cậu bé Archie lẽ ra có tước hiệu, tuy nhiên vợ chồng Harry quyết định không dùng tước hiệu cho con.

Đức Hoàng

Ảnh: Flash News, AP, AFP

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập407
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm316
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,997,522
  • Tổng lượt truy cập151,717,998
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây