HOICHOTHUONGMAI

Video máy bay chiến đấu Nga tiếp liệu ngoạn mục trên không

Thứ sáu - 10/07/2020 15:09
(Dân trí) - Đoạn video mới được công bố đã ghi lại cảnh tiếp nhiên liệu trên không của các máy bay quân sự Nga. >> >> >>
Máy bay chiến đấu Nga tiếp liệu ngoạn mục trên không
Video máy bay chiến đấu Nga tiếp liệu ngoạn mục trên không

Màn tiếp nhiên liệu trên không của máy bay quân sự Nga. (Ảnh: Sputnik)

Kênh Zvezda TV đã công bố đoạn video ghi lại cảnh máy bay tấn công Su-24M và máy bay chiến đấu Su-30SM của Nga tiến hành diễn tập tiếp nhiên liệu trên không. Hoạt động này diễn ra ở vùng trời phía trên bán đảo Crimea.

Đoạn video được quay từ buồng lái máy bay chiến đấu  thế hệ 4+ Su-30SM cho thấy một máy bay Su-24M đã tiếp cận bên cánh trái của máy bay tiếp liệu Ilyushin Il-78 và kết nối thành công với ống dẫn nhiên liệu. Máy bay chiến đấu Su-30SM sau đó lặp lại quy trình này với độ chính xác tương tự.

Các phi công lái máy bay chiến đấu Nga thường xuyên phải trải qua các cuộc diễn tập để nâng cao kỹ năng, bao gồm kỹ năng tiếp nhiên liệu trên không. Việc thuần thục kỹ năng này sẽ cho phép các máy bay có thể tác chiến ở khu vực cách xa biên giới và tấn công các mục tiêu ở khoảng cách xa.

Su-24M là máy bay tấn công được thiết kế để tiêu diệt các mục tiêu với độ chính xác cao và có thể thực hiện các sứ mệnh trinh sát khi cần thiết. Máy bay này được phát triển từ thập niên 1970 và hiện vẫn được một số lực lượng thuộc Không quân Nga sử dụng. Phiên bản nâng cấp Su-24M2 được phát triển tại Nga hồi năm 2000 đã dần thay thế dòng máy bay cũ trước đó.

Được phát triển từ thập niên 1990, Su-30SM là máy bay chiến đấu có khả năng tấn công các mục tiêu trên mặt đất hoặc đối đầu với các lực lượng không quân khác trên không trung.

Thành Đạt

Theo Sputnik

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập384
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm314
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,002,788
  • Tổng lượt truy cập151,723,264
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây