Triều Tiên phát hành bộ tem đặc biệt mừng phóng tên lửa thành công

Thứ tư - 09/08/2017 21:50
Triều Tiên mới đây đã phát hành bộ tem đặc biệt để kỷ niệm các vụ thử tên lửa đạn đạo liên lục địa thành công của nước này trong tháng 7 vừa qua.

Triều Tiên phát hành bộ tem đặc biệt mừng phóng tên lửa thành công
Theo Dailymail, Triều Tiên thường phát hành các bộ tem để đánh dấu những sự kiện quan trọng của đất nước. Sau khi tuyên bố phóng thành công 2 tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) hồi tháng 7, Bình Nhưỡng tiếp tục công bố bộ tem mới để kỷ niệm các sự kiện này. Trong ảnh: Tem in hình nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ký quyết định phóng tên lửa ICBM. Phía bên trái là bản sao thu nhỏ của quyết định này, trong đó có chữ ký của ông Kim Jong-un. (Ảnh: Reuters)

Triều Tiên phát hành bộ tem đặc biệt mừng phóng tên lửa thành công - Ảnh minh hoạ 2
Một tem khác in hình một quả tên lửa Hwasong-14, có khả năng mang theo vũ khí hạt nhân, đang bay sau khi rời bệ phóng. Trên con tem cũng in các dòng chữ nhằm truyền tải thông điệp của Triều Tiên về sức mạnh của tên lửa Hwasong-14, như tên lửa bay cao 2.902 km trước khi đánh trúng mục tiêu ở vùng biển phía đông Triều Tiên, cách vị trí phóng 933 km. (Ảnh: Reuters)

Triều Tiên phát hành bộ tem đặc biệt mừng phóng tên lửa thành công - Ảnh minh hoạ 3
Hình ảnh ông Kim Jong-un tiếp tục xuất hiện trong một con tem khác khi nhà lãnh đạo Triều Tiên được nhìn thấy đứng cạnh một quân nhân, giơ nắm tay ra trước mặt và cười vui vẻ trong lúc giám sát vụ phóng tên lửa đạn đạo liên lục địa. Ông Kim Jong-un từng tuyên bố tên lửa Triều Tiên có thể đặt toàn bộ lãnh thổ Mỹ vào tầm bắn (Ảnh: Reuters)

Triều Tiên phát hành bộ tem đặc biệt mừng phóng tên lửa thành công - Ảnh minh hoạ 4
Thông báo về việc phát hành bộ tem mới, hãng thông tấn quốc gia Triều Tiên (KCNA) cho biết: “Tất cả các con tem đều mô tả thành công của vụ phóng ICBM Hwasong-14, một bước đột phá trong giai đoạn cuối cùng của quá trình hoàn thiện năng lực hạt nhân quốc gia. Đây là một chiến thắng vĩ đại của Triều Tiên trong cuộc chiến chống đế quốc và chống lại sự đối đầu của Mỹ”. (Ảnh: Reuters)

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập891
  • Máy chủ tìm kiếm123
  • Khách viếng thăm768
  • Hôm nay160,714
  • Tháng hiện tại544,304
  • Tổng lượt truy cập156,660,805
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây