HOICHOTHUONGMAI

Thủ tướng Anh hứng "bão" chỉ trích vì bỏ điện thoại của phóng viên vào túi

Thứ tư - 11/12/2019 04:20
(Dân trí) - Thủ tướng Anh Boris Johnson trong tuần này đã hứng nhiều chỉ trích sau khi ông lấy điện thoại của phóng viên đút vào túi, không quan tâm đến bức ảnh mà phóng viên đang cố gắng gửi đến người đứng đầu chính phủ Anh với hy vọng có được phản hồi xứng đáng. >> >> >>
Thủ tướng Anh hứng "bão" chỉ trích vì bỏ điện thoại của phóng viên vào túi
Thủ tướng Anh hứng
Ông Johnson giật điện thoại của phóng viên bất chấp nỗ lực của phóng viên cho ông thấy bức ảnh trong điện thoại. (Ảnh: Stuff)

Trong một đoạn video được đăng tải trên Twitter ngày 9/12, Joe Pike, một phóng viên của hãng tin ITV News, cho thấy anh đang có cuộc phỏng vấn với Thủ tướng Anh Borish Johnson.

Pike đã liên tục đề nghị ông Johnson nhìn vào bức ảnh trong điện thoại của mình. Tuy nhiên, Thủ tướng Johnson dường như đã từ chối nỗ lực này của anh và giật luôn chiếc điện thoại cho vào túi áo.

Lúc này, phóng viên Pike nói: "Ngài đã từ chối xem bức ảnh. Ngài vừa lấy điện thoại của tôi và cho vào túi, thưa thủ tướng".

Đáp lại, Thủ tướng Johnson liền rút chiếc điện thoại ra và mới xem bức ảnh. "Một bức ảnh thật đáng sợ. Tôi xin lỗi tới tất cả gia đình, tất cả những ai đã phải trải qua điều này ở Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS)".

Phóng viên Pike sau đó chia sẻ trên Twitter: "Tôi đã cố gắng cho ông Borish Johnson xem bức ảnh của Jack Williment-Barr. Cậu bé 4 tuổi bị nghi mắc viêm phổi, nhưng buộc phải nằm trên một đống áo trên sàn của một bệnh viện ở Leeds. Thủ tướng đã giật điện thoại của tôi và cho vào túi áo".

Câu chuyện đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Đoạn video thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích chính phủ của Thủ tướng Johnson trong bối cảnh có nhiều phàn nàn về chất lượng dịch vụ y tế công.

Vụ việc có thể coi là một đòn giáng vào đảng Bảo thủ của Thủ tướng Johnson trước thềm tổng tuyển cử vào ngày mai 12/12. Ông Johnson kỳ vọng cuộc tổng tuyển cử sắp tới sẽ giúp đảng Bảo thủ của ông chiếm thế đa số trong Quốc hội, do đó thỏa thuận Brexit sẽ được thông qua và ông sẽ đưa Anh rời Liên minh châu Âu (EU).

Minh Phương
Theo Stuff

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập485
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm411
  • Hôm nay90,558
  • Tháng hiện tại3,948,665
  • Tổng lượt truy cập151,669,141
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây