HOICHOTHUONGMAI

Thị trưởng bỏ chạy thục mạng khỏi cánh phóng viên

Chủ nhật - 10/11/2019 16:38
(Dân trí) - Các chính trị gia khắp thế giới thường bị chỉ trích về chuyện phớt lờ các câu hỏi khó. Nhưng một thị trưởng tại Chile lại tránh câu hỏi của phóng viên bằng cách bỏ chạy nhanh nhất có thể.
Thị trưởng bỏ chạy thục mạng khỏi cánh phóng viên
Thị trưởng bỏ chạy thục mạng khỏi cánh phóng viên

 Bà Evelyn Matthei, thị trưởng khu vực Providencia tại thủ đô Santiago de Chile, đã được phóng viên tiếp cận trên phố và đặt câu hỏi hôm 7/11. Nhưng bà đã bất ngờ bỏ chạy khỏi họ.

“Bà ấy bỏ chạy”, một phóng viên từ kênh truyền hình địa phương Mega nói trong khi đang đuổi theo bà. “Bà ấy không muốn trò chuyện nữa”.

Theo Mega, bà Matthei, mặc váo vest an toàn màu vàng, xuất hiện trên đường phố để trợ giúp điều tiết giao thông đông đúc.

Bà Matthei, 65 tuổi, sau đó đã trò chuyện với một nhóm phóng viên chạy đuổi theo bà.

“Thật may là chúng tôi có thể lực tốt”, phóng viên nói trong khi cố gắng đuổi theo bà. Khi đuổi kịp, anh này đã hỏi nữ Thị trưởng rằng bà có cảm thấy bị báo chí đối xử bất công hay không, và câu hỏi này khiến bà Matthei càng chạy nhanh hơn.

Ít giây sau, bà Matthei đã chạy chậm lại và cho phép phóng viên đặt câu hỏi trước khi video bị cắt.

Bà Matthei sau đó đã đăng tải video về sự việc trên trang mạng xã hội, trong giai điệu của bà hát Roky. “Tập thể dục một lúc là cách tốt để khởi đầu buổi sáng”, bà viết. “Chúng ta sẽ chiến thắng cuộc đua chống lại sự phá hủy và phá hoại. Và chúng ta sẽ đưa Providencia trở lại bằng đôi chân của chính mình”.

Chile đã vấp phải làn sóng biểu tình trong những tuần gần đây và bà Matthei đã lên tiếng phản đối cách thức của chính phủ nhằm xử lý cuộc khủng hoảng chính phủ.

Bà cũng được đề nghị trở thành một bộ trưởng chính phủ trong cuộc cải tổ nội các của Tổng thống Chile Sebastian Pinera nhưng bà từ chối.

An Bình

Theo DM

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập533
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm486
  • Hôm nay99,112
  • Tháng hiện tại4,064,012
  • Tổng lượt truy cập151,784,488
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây