Ông Trump lần đầu tiết lộ về tuyên bố ẩn ý “khoảng lặng trước bão”

Thứ năm - 12/10/2017 02:34
Người đứng đầu Nhà Trắng thừa nhận ông nghĩ đến vấn đề Triều Tiên khi nói khoảng lặng trước bão sau cuộc họp với các quan chức quân đội hồi tuần trước.

Ông Trump lần đầu tiết lộ về tuyên bố ẩn ý “khoảng lặng trước bão”

Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Getty)

Trong cuộc phỏng vấn hôm qua 11/10, người dẫn chương trình của Fox News đặt câu hỏi cho Tổng thống Mỹ Donald Trump rằng ông ngầm ý gì khi tuyên bố “khoảng lặng trước bão” sau cuộc họp với giới chức quân đội.

“Chúng ta không thể để mọi chuyện tiếp diễn như thế này. Chúng ta không thể", ông Trump nói khi xác nhận ông nghĩ đến Triều Tiên khi tuyên bố “khoảng lặng trước bão”.

Người đứng đầu Nhà Trắng cũng cho rằng, Trung Quốc “rất hữu ích” trong tình hình hiện nay. “Họ đã ngừng dịch vụ ngân hàng cho Triều Tiên”, ông Trump nói.

Đây là những bình luận đầu tiên của Tổng thống Trump sau khi gây xôn xao dư luận với tuyên bố “khoảng lặng trước bão”. Nhiều đồn đoán cho rằng, ông đang úp mở về một kế hoạch hành động với Triều Tiên, Syria hoặc Iran.

Ông Trump cho rằng, chính sách ngoại giao mềm mỏng với Triều Tiên của Mỹ suốt 25 năm qua đều thất bại và theo ông chỉ có “cách duy nhất” hiệu quả. “Thỏa thuận chưa kịp ráo mực, họ (Triều Tiên) họ lại bắt đầu thử tên lửa, hạt nhân. Chúng ta không thể để điều này tái diễn. Đáng lẽ nó phải được quan tâm từ rất lâu rồi”, ông Trump nói.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập446
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm339
  • Hôm nay171,685
  • Tháng hiện tại1,807,426
  • Tổng lượt truy cập157,923,927
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây