Hé lộ thực đơn trên bàn tiệc của thượng đỉnh Mỹ - Triều

Thứ ba - 12/06/2018 00:58
Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un cùng nhau thưởng thức những món ăn kết hợp giữa hương vị phương Đông và phương Tây trong bữa trưa kết hợp làm việc tại Singapore.

Hé lộ thực đơn trên bàn tiệc của thượng đỉnh Mỹ - Triều

Hé lộ thực đơn trên bàn tiệc của thượng đỉnh Mỹ - Triều
Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un ăn trưa kết hợp làm việc (Ảnh: ST)

Theo Reuters, Nhà Trắng đã công bố thực đơn gồm các món ăn được phục vụ trong bữa trưa tại khách sạn Capella tại thượng đỉnh Mỹ - Triều. Hai nhà lãnh đạo và các quan chức cấp cao của hai nước sẽ cùng nhau thưởng thức những món ăn kết hợp cả hương vị phương Đông và phương Tây.

Các món ăn được phục vụ gồm cocktail tôm và salad bơ, salad xoài xanh trộn sốt chanh mật ong mang hương vị của khu vực Đông Nam Á ăn cùng bạch tuộc tươi. Ngoài ra, thực đơn còn có dưa chuột nhồi Oiseon truyền thống của Triều Tiên.

Các món chính trên bàn tiệc gồm dải sườn bò sốt vang, khoai tây và súp lơ luộc, thịt lợn chua ngọt ăn cùng cơm rang và nước sốt cay, kết hợp với món cá kho tương có tên “daegu jorim” truyền thống của Triều Tiên cùng các loại rau của châu Á.

Với món tráng miệng, hai nhà lãnh đạo và các quan chức sẽ thưởng thức bánh sô cô la đen, kem vani Haagen Daaz.

Các quan chức dự tiệc cùng Tổng thống Trump gồm Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo, Cố vấn An ninh quốc gia John Bolton, Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly, Đại sứ Mỹ tại Philippines Sung Kim và Phó Trợ lý Tổng thống phụ trách các vấn đề châu Á Matthew Pottinger.

Trong khi đó, bên phía Triều Tiên, các quan chức tháp tùng ông Kim Jong-un gồm Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương đảng Lao động Triều Tiên Kim Yong Chol và Ri Su Yong, Ngoại trưởng Ri Yong ho, Thứ trưởng Ngoại giao Choe Son hui, Bộ trưởng Quốc phòng No Kwang chol và em gái ông Kim Jong-un - bà Kim Yo jong.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập439
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm344
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,233,019
  • Tổng lượt truy cập154,268,623
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây