HOICHOTHUONGMAI

Cố vấn xinh đẹp được ông Trump coi như con gái "tái xuất" Nhà Trắng

Thứ bảy - 15/02/2020 03:47
(Dân trí) - Cựu giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks, người đã từ chức cách đây gần 2 năm, sẽ quay trở lại văn phòng tổng thống Mỹ với cương vị mới. >> >> >>

Cố vấn xinh đẹp được ông Trump coi như con gái "tái xuất" Nhà Trắng

Cố vấn xinh đẹp được ông Trump coi như con gái

Cô Hope Hicks (Ảnh: Reuters)

New York Times dẫn lời quan chức Nhà Trắng hôm 13/2 đưa tin, Hicks, 31 tuổi, sẽ tái xuất trở lại dưới trướng Tổng thống Mỹ Donald Trump với vai trò mới.

Hicks từng hoạt động trong chiến dịch tranh cử của ông Trump năm 2016 và trở thành trợ lý thân cận, được ông Trump coi như con gái sau khi ông trở thành “ông chủ” Nhà Trắng. Cô từ chức giám đốc truyền thông Nhà Trắng vào tháng 2/2018.

Sự tái xuất của Hicks trùng với thời điểm ông Trump đang đẩy mạnh chiến dịch tái tranh cử. Lần này, Hicks sẽ báo cáo trực tiếp công việc với ông Jared Kushner, cố vấn cấp cao Nhà Trắng, con rể của ông Trump. Hicks cũng sẽ hợp tác với giám đốc chính trị Nhà Trắng Brian Jack.

Chức vụ của Hicks là “cố vấn cho tổng thống”.

Một quan chức cấp cao của chính quyền Trump cho hay Hicks sẽ làm việc trong các dự án mà ông Kushner đang phụ trách bao gồm cả chiến dịch tranh cử. Cô sẽ không quay trở lại văn phòng truyền thông.

“Không một ai tận tâm trong việc thực hiện chương trình nghị sự của ông Trump hơn Hope Hicks. Chúng tôi rất mừng vì cô ấy đã trở lại”, ông Kushner cho hay.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham mô tả Hicks là “một trong những cá nhân tài năng nhất tôi từng gặp. Cô ấy luôn gây ấn tượng với tôi về sự tự tin điềm tĩnh, lòng trung thành và năng lực. Tôi rất mừng khi chào đón Hicks trở lại Nhà Trắng”.

Hicks từng là người mẫu và đã bén duyên với chính trị 1 cách rất tình cờ thông qua con gái ông Trump, Ivanka Trump. Trong suốt nhiều năm cống hiến âm thầm cho gia đình Trump, Hicks đã thể hiện được năng lực và cô là một trong những trợ tá được Nhà trắng trả lương cao nhất, xấp xỉ 180.000 USD/năm khi còn làm giám đốc truyền thông. 

Đức Hoàng

Theo Straits Times

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập511
  • Máy chủ tìm kiếm72
  • Khách viếng thăm439
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,008,469
  • Tổng lượt truy cập151,728,945
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây