Cháu ngoại Tổng thống Trump hát tiếng Trung tặng ông Tập

Thứ bảy - 08/04/2017 15:42
Cháu gái của Tổng thống Donald Trump đã hát và đọc thơ bằng tiếng Trung Quốc khi cùng ông bà ngoại và cha mẹ đón tiếp vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình trong chuyến thăm Mỹ hôm 6/4.

Cháu ngoại Tổng thống Trump hát tiếng Trung tặng ông Tập

Cháu ngoại Tổng thống Trump hát tiếng Trung tặng ông Tập
Arabella Kushner (váy trắng xanh) hát tiếng Trung tặng Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện (Ảnh: SCMP)

Ivanka Trump và Jared Kushner, con gái và con rể của Tổng thống Donald Trump, hôm 6/4 đã đưa hai thành viên nhí trong gia đình là Arabella Kushner và Joseph Kushner tới chào Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của gia đình ông Trump tại bang Florida khi nhà lãnh đạo Trung Quốc tới thăm Mỹ.

Sau khi chào hỏi vợ chồng Chủ tịch Tập Cận Bình, cô bé Arabella Kushner 5 tuổi đã hát bài một dân ca của Trung Quốc có tên “Hoa nhài” và trích một đoạn trong “Tam Tự Kinh” - cuốn sách thường được dùng để dạy cho học sinh mới đi học tại Trung Quốc. Arabella Kushner còn vui vẻ đọc cho hai vị khách quý của ông ngoại Donald Trump hai bài thơ Đường của nhà thờ Lý Bạch.

Ivanka Trump mới đây đã đăng tải trên mạng xã hội đoạn video ghi lại phần biểu diễn của con gái trong cuộc gặp mặt với nhà lãnh đạo Trung Quốc.

“Vô cùng tự hào về màn biểu diễn của Arabella và Joseph chào mừng Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân Bành Lệ Viện trong chuyến thăm chính thức tới Mỹ”, Ivanka viết trên Facebook. Ái nữ của Tổng thống Trump còn gửi lời nhắn bằng hai chữ Trung Quốc với ý nghĩa “chào mừng”.

Trong đoạn video, khi cùng chồng dẫn hai con ra chào đón nhà lãnh đạo Trung Quốc và phu nhân, Ivanka đã nói với ông Tập rằng: “Chúng tôi muốn ngài cảm thấy như đang ở nhà”. Trong khi đó, Tổng thống Trump nói “đây là chủ tịch Trung Quốc” khi hai cháu tới. Cả ông Tập và bà Bành đều vui vẻ chào đón các thành viên nhí trong gia đình Tổng thống Trump.

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập475
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm411
  • Hôm nay101,462
  • Tháng hiện tại3,178,209
  • Tổng lượt truy cập155,213,813
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây