Cận vệ Mỹ - Triều giáp mặt “lạnh như băng” tại cuộc gặp Trump - Kim

Thứ ba - 02/07/2019 03:06
(Dân trí) - Một đoạn video ngắn do phóng viên ghi lại đã cho thấy sự căng thẳng khi lực lượng an ninh của Mỹ và Triều Tiên đối mặt tại khu phi quân sự. >> >> >>
Cận vệ Mỹ - Triều giáp mặt “lạnh như băng” tại cuộc gặp Trump - Kim
Cận vệ Mỹ - Triều giáp mặt “lạnh như băng” tại cuộc gặp Trump - Kim

Cận vệ Triều Tiên và mật vụ Mỹ đứng đối mặt nhau tại khu phi quân sự (Ảnh: Will Ripley)

Phóng viên Will Ripley của CNN đã chia sẻ đoạn video trên mạng xã hội Twitter ghi lại thời điểm lực lượng an ninh Mỹ và Triều Tiên đứng đối mặt nhau trong cuộc gặp của Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un tại khu phi quân sự (DMZ) Hàn - Triều hôm 30/6. Ripley gọi đây là “khoảnh khắc siêu thực”.

“Khoảnh khắc siêu thực: Các cận vệ an ninh của ông Kim Jong-un và các mật vụ của Tổng thống Trump đứng cạnh nhau tại DMZ “, Will Ripley viết trên Twitter.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy cận vệ Triều Tiên mặc áo vest gắn huy hiệu trên ngực, đeo cà vạt sọc xanh trong khi đứng cạnh mật vụ Mỹ đeo kính đen và tai nghe. Cả hai đều giữ gương mặt “lạnh” và thái độ dè chừng nhau.

Là hai nguyên thủ đứng đầu hai quốc gia, Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un luôn được bảo vệ chặt chẽ bởi lực lượng an ninh trong mỗi chuyến đi. Các mật vụ Mỹ được huấn luyện để sẵn sàng xả thân khi phục vụ tổng thống, trong khi các cận vệ Triều Tiên cũng được ca ngợi là “lá chắn sống” đến mức “con kiến cũng không thể lọt qua”.

Khoảnh khắc Thư ký báo chí Nhà Trắng bị thương vì xô đẩy với cận vệ Triều Tiên

Trong thời gian diễn ra cuộc gặp giữa hai nhà lãnh đạo Mỹ - Triều tại DMZ, Thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham cũng xảy ra va chạm với các cận vệ Triều Tiên khiến bà bị bầm tím. Theo CNN, vụ việc xảy ra bên ngoài căn phòng nơi ông Trump và ông Kim họp khi các cận vệ Triều Tiên được cho là ngăn phóng viên Mỹ vào trong để tác nghiệp.

Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã có cuộc gặp lịch sử tại làng đình chiến ở DMZ hôm 30/6 sau khi ông chủ Nhà Trắng gửi lời mời trên Twitter trước đó 1 ngày. Ông Trump cũng trở thành tổng thống Mỹ đương nhiệm đầu tiên đặt chân tới lãnh thổ Triều Tiên sau khi bước qua đường phân định ranh giới tại khu phi quân sự.

Phóng viên xô đẩy khi đưa tin về cuộc gặp Trump - Kim

Thành Đạt

Theo Business Insider

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập937
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm850
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại666,816
  • Tổng lượt truy cập156,783,317
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây