Na Rì tổ chức Hội thi Dân vận khéo

Thứ sáu - 30/08/2019 00:50
Ngày 29/8, Huyện ủy Na Rì tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi Dân vận khéo năm 2019. Đồng chí Trần Thị Lộc- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự.

Ngày 29/8, Huyện ủy Na Rì tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi Dân vận khéo năm 2019. Đồng chí Trần Thị Lộc- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự.

Tham dự Hội thi có 26 đội đến từ các chi bộ khối Đảng; khối chính quyền; Đảng bộ Công an, Quân sự huyện và Đảng bộ các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Na Rì tổ chức Hội thi Dân vận khéo
Tiểu phẩm "Đả thông tư tưởng việc gì cũng thành công" của đội thi xã Côn Minh.

Theo thể lệ, mỗi đội trải qua 3 phần thi bắt buộc: Phần thi chào hỏi, các đội giới thiệu về những nét đặc trưng, hoạt động thực tiễn về công tác vận động quần chúng thông qua các hình thức: Thơ, ca, hò, vè...; phần thi kiến thức, mỗi đội bốc thăm gói câu hỏi tìm hiểu về những quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng về công tác dân vận trong tình hình mới và phần thi năng khiếu, được sân khấu hóa bằng tiểu phẩm với chủ đề "Dân vận khéo", phản ánh những tình huống dân vận diễn ra tại địa phương, đơn vị.

Theo đánh giá của Ban giám khảo, hầu hết các đội đã lựa chọn và khai thác tốt ở nhiều khía cạnh, nhiều vấn đề thời sự nóng tại cơ sở đã và đang được thực hiện thành công nhờ làm tốt công tác dân vận như: Phong trào hiến đất làm đường; vận động nhân dân thực hiện các tiêu chí giảm nghèo, giữ gìn vệ sinh môi trường… chung tay thực hiện xây dựng nông thôn mới.

Hội thi đã góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ đảng viên và nhân dân trên địa bàn về công tác dân vận, từng bước đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị trong tình hình mới, đồng thời phát hiện, giới thiệu và nhân rộng những mô hình “Dân vận khéo” ở mọi lĩnh vực của đời sống xã hội trên địa bàn toàn huyện.

Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Ban CHQS huyện; 2 giải Nhì cho đội xã Cường Lợi và Khối chính quyền; 3 giải Ba cho đội Công an huyện, xã Côn Minh và Khối dân đảng; 5 giải Khuyến khích và 2 giải phụ về phần thi kiến thức và xử lý tình huống cho các xã Cư Lễ, Văn Học./.

Tác giả: Tùng Vân

Nguồn tin: http://baobackan.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập390
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm284
  • Hôm nay129,234
  • Tháng hiện tại3,316,158
  • Tổng lượt truy cập155,351,762
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây